Menu
  
Tin tức sự kiện

Radio "UEFers - Người kể chuyện" trở lại với nỗi nhớ Sài Gòn ngày chưa giãn cách

11/09/2021
Đã bao lâu rồi bạn chưa được ra đường dạo phố ở Sài Gòn? Hay đơn giản là thưởng thức tô hủ tiếu gõ, chiếc bánh tráng nướng ở trên vỉa hè,... Những điều tưởng chừng hiển nhiên không bao giờ biến mất ấy, đã xa chúng ta lâu đến như vậy.
Với mong muốn lắng nghe tâm tình, niềm nhớ về khoảng thời gian "bình thường cũ" của những người con Sài Gòn, những bạn sinh viên đang sinh sống, học tập tại Thành phố này, Radio "UEFers - Người kể chuyện" đã trở lại với chủ đề "Sài Gòn - Trăm ngã thương, ngàn hẻm nhớ".

 
người kể chuyện Radio
Radio "UEFers - Người kể chuyện" trở lại với phiên bản mới toanh
 
Comeback với một "diện mạo" mới, song chương trình Radio lần này lại có sự xuất hiện của 2 bạn sinh viên rất "quen mặt" với Nhà UEF. Đó là cô bạn Hoàng Kim - Sinh viên khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông, gương mặt MC quen thuộc của nhiều sự kiện, nhân tố tích cực của nhiều sân chơi học thuật, văn hóa của trường; là bạn Yến Nhi - Sinh viên khoa Tiếng Anh, một bạn trẻ truyền cảm hứng với câu chuyện nỗ lực vượt qua khó khăn để dần hoàn thiện mình trên con đường đi tìm tiếng nói cho cộng đồng người khuyết tật, Nhi cũng thường xuyên góp mặt trong rất nhiều hoạt động do khoa và Nhà trường tổ chức.
 
Hai bạn sẽ cùng nhau chia sẻ, khơi gợi ký ức về một Sài Gòn nhộn nhịp, vui tươi trước ngày tạm xa; những địa điểm đã từng "check-in”, những món ngon từng thưởng thức và hơn hết là vô số những kỷ niệm về UEF, đánh thức cảm xúc người nghe, để cùng hy vọng một ngày thật gần Sài Gòn sẽ khỏe lại.
 

Cùng chờ ngày Sài Gòn tấp nập người - xe và những thanh âm rộn rã như đã từng

 
Chương trình Radio sẽ được phát sóng vào 20g00 tối nay (11/9) trên các kênh sau:
- Youtube UEF
- Fanpage 
Radio UEFers - Người kể chuyện
Nhà UEF cùng lắng nghe và chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ của mình về Sài Gòn yêu thương cũng như gửi đến nhau lời chúc bình an, sớm ngày hội ngộ nhé! 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN