Menu
  
Tin tức sự kiện

"UEFers – Người kể chuyện" phiên bản Radio ra mắt thính giả Nhà UEF

19/04/2021
Với mong muốn mang đến kênh thông tin truyền tải những thông điệp ý nghĩa, lan tỏa hình ảnh nổi bật cũng như tâm tư, tình cảm của sinh viên UEF với mái nhà chung, chương trình Radio với tên gọi “UEFers – Người kể chuyệnsẽ chính thức ra mắt thính giả vào trung tuần tháng 4 này.
 
radio
 
"UEFers - Người kể chuyện" phiên bản Radio chính là nơi lưu giữ những kỷ niệm, hành trình của từng nhân vật mà ở đó các bạn có thể hòa mình vào dòng chảy câu chuyện chân thực của họ qua phương tiện phát thanh với nhiều chủ đề: học tập, công việc, đam mê, giá trị cuộc sống,…
Mỗi số phát sóng sẽ mang đến nhiều mảng màu riêng biệt, góc nhìn và cảm xúc khác nhau. Thông qua đó, người nghe sẽ tự mình chiêm nghiệm những thông điệp mà các nhân vật muốn gửi đến. 
 


Vừa qua, sinh viên Nhà UEF cũng đã có cơ hội tham gia một chương trình chia sẻ thú vị về Radio
 
Ngay trong số mở màn tới đây, các bạn sẽ được lắng nghe câu chuyện “UEF đã cho tôi sống lại tuổi trẻ một lần nữa” của tân Cử nhân khóa 2017 vừa tốt nghiệp Thủ khoa ngành Luật kinh tế với số điểm 3.98/4.0, đạt GPA cao nhất lịch sử UEF. 
 
  
Các bạn sẽ được nghe câu chuyện đặc biệt từ Tân cử nhân ngành Luật kinh tế vào ngày 22/4 tới
 
UEFers hãy cùng theo dõi số đầu tiên trên kênh Youtube UEF, dự kiến phát sóng vào 19g00 tối Thứ 6 (ngày 23/4/2021)
 
 
Và nếu bạn là một thành viên của "gia đình" UEF, bạn mong muốn lan tỏa câu chuyện truyền cảm hứng của chính mình, đừng ngần ngại kết nối Ban biên tập để sớm trở thành một "người kể chuyện" ấn tượng nhé.
Thông tin liên hệ:
 
  • Trung tâm Thông tin - Truyền thông UEF
  • Email: thongtintruyenthong@uef.edu.vn
  • Hotline: 028 5422 6666 (line: 190)
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN