Menu
  
Tin tức sự kiện

Radio “UEFers - Người kể chuyện" số 7: Nhà UEF đã “chinh phục" trái tim chàng trai Lào như thế nào?

04/06/2021
Tiếp nối những điều dễ thương của Nhà UEF trong số phát sóng trước, chương trình Radio “UEFers - Người kể chuyện" số thứ 7 phát sóng ngày 5/6 sắp tới sẽ giúp UEFers hiểu rõ hơn tại sao UEF lại "chinh phục" được trái tim của các bạn như vậy, không chỉ sinh viên Việt Nam mà còn sinh viên quốc tế thông qua câu chuyện của một bạn người Lào đang theo học tại Nhà UEF. 
Chia sẻ với Radio “UEFers - Người kể chuyện", bạn Ekpanya Souvanmany hay thường gọi là Bill, sinh viên năm 3 ngành Quan hệ quốc tế nói rằng lý do chọn UEF là vì sự ấm áp và là nơi giúp ước mơ của bạn thêm vững chãi. 
 
Nhà UEF đã cho Bill những kỷ niệm đáng quý khi bạn đến Việt Nam 
 
Là du học sinh, tôi gặp những khó khăn nhất định trong việc tiếp thu ngôn ngữ, nhưng bù lại mọi người ở đây rất dễ thương và luôn luôn giúp đỡ tôi khi tôi không theo kịp bài. Chính những tình cảm ấm áp, gần gũi và sự quan tâm chu đáo của thầy cô, bạn bè ở UEF đã giúp con đường chinh phục giấc mơ của tôi thêm vững chãi và tự tin hơn”, Bill bộc bạch. 
Quá trình học tiếng Việt, kiến thức chuyên ngành và tham gia các hoạt động ngoại khóa tại UEF giúp Bill cảm nhận rõ hơn về sinh viên ở đây, cũng như tình cảm của con người Việt Nam dành cho bạn. Chính sự ấm áp, thân thiện, gần gũi của các UEFer đã "chinh phục" trái tim của Bill, khiến bạn dặn lòng rằng “Tôi sẽ trải nghiệm thời thanh xuân thú vị nhất cùng Nhà UEF”. 
Với UEF, mỗi bạn đều có cảm nhận riêng biệt, nhưng để chạm đến “trái tim" của bạn bè quốc tế, UEF ắt hẳn đã có sự ấm áp và chân thành. 
 
 

Những điều dễ thương, gần gũi ở UEF đã “chinh phục" trái tim của Bill
 
Để cảm nhận rõ hơn những suy nghĩ của Bill về UEF, mời các bạn cùng đón xem Radio số 7 được phát sóng vào 20g00 Thứ 7, ngày 5/6 trên Fanpage và kênh Youtube UEF.
Bên cạnh đó, nếu có những câu chuyện, những lời tâm tình muốn chia sẻ, hay đơn giản lời nhắn gửi đến ai đó, các bạn hãy gửi về chương trình tại địa chỉ: thongtintruyenthong@uef.edu.vn hoặc liên hệ hotline 028.5422.6666 (line 190) nhé!
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN