Menu
  
Tin tức sự kiện

"Trình làng" số đầu tiên của chương trình Radio “UEFers – Người kể chuyện”

24/04/2021
Sau thời gian chờ đợi, chương trình “UEFers – Người kể chuyện” phiên bản Radio đã chính thức ra mắt thính giả Nhà UEF.
Trong số đầu tiên này, chúng ta đã có dịp “hội ngộ” Trần Việt – chàng Thủ khoa đã làm “dậy sóng” cộng đồng sinh viên UEF trong thời gian qua. Câu chuyện của Việt được truyền tải qua giọng đọc giàu cảm xúc, khi nhẹ nhàng thủ thỉ tâm sự, khi hóm hỉnh, tươi vui theo mạch thông tin mà tân Cử nhân ngành Luật kinh tế từng chia sẻ.
 

Số Radio đầu tiên là câu chuyện của Thủ khoa ngành Luật kinh tế - Trần Việt
 
Lựa chọn bắt đầu lại hành trình vào giảng đường đại học khi bạn bè cùng thế hệ đã thành công, song điều đó không “làm khó” được Trần Việt. Thành tích tốt nghiệp Thủ khoa ngành với số điểm 3.98/4.0, mức GPA cao nhất lịch sử UEF đã nói lên chặng đường trở lại đầy tự hào của cậu bạn tại UEF.
Cùng lắng nghe xem hành trình ấy khó khăn, thuận lợi ra sao? Dự định tương lai của bạn như thế nào qua số phát sóng tối 22/4 vừa qua nhé:
 
 
 
 
Hy vọng câu chuyện “UEF đã cho tôi sống lại tuổi trẻ một lần nữa” sẽ là nguồn động lực để các bạn trẻ dám nghĩ, dám làm và thu về những thành quả đẹp.
UEFers nhà mình cũng đừng quên theo dõi những số tiếp theo vào tối Thứ Sáu hằng tuần và “note” lịch hẹn Voice Talent Casting Call vào ngày 26/4 tại phòng họp tầng 6. Ai sẽ là Radio host của những số tiếp theo? Chúng ta cùng chờ xem nhé!
 
TT.TT-TT 
TIN LIÊN QUAN