Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên Nhà UEF lọt top 8 vòng thi quốc gia FDI Moot 2021

13/09/2021
Tham gia thi đấu từ ngày 7/9 đến 8/9 tại vòng thi quốc gia FDI Moot 2021 - Viet Nam National Round, các bạn sinh viên khoa Luật đã xuất sắc lọt vào top 8 đội mạnh nhất. Dù dừng chân ở Tứ kết, Nhà UEF cũng rất tự hào vì là trường đại học ngoài công lập duy nhất tham gia cuộc thi này. Đội nhà cũng đã nỗ lực hết mình để khẳng định bản lĩnh, tài năng trước các đối thủ mạnh.
FDI Moot được biết đến là sân chơi dành cho sinh viên ngành luật trên toàn thế giới có niềm đam mê với tranh luận và hứng thú với các vấn đề về luật đầu tư trực tiếp nước ngoài. 
Vòng thi quốc gia FDI Moot 2021 do Hội Luật quốc tế Việt Nam (VSIL) phối hợp với Học viện Ngoại giao (DAV) tổ chức đã thu hút tổng cộng 18 đội thi đến từ 15 trường đại học trên cả nước. UEF là một trong 2 trường đại học ở miền Nam vượt qua vòng loại. 
 
FDI uef
Đội thi của UEF tham gia vòng thi với tên gọi “Riphagen” 

Ở vòng Tứ kết, đối đầu với đội đến từ trường Đại học Luật TP.HCM, dù không giành vé đi sâu hơn nhưng các bạn khoa Luật của UEF đã cố gắng, quyết tâm thi đấu trong bối cảnh khó khăn như hiện nay. Top 8 là thành tích đáng khen của các bạn. 
Kết quả chung của vòng thi quốc gia FDI Moot 2021 gọi tên Quán quân là Đại học Luật TP.HCM, giải Nhì là Học viên ngoại giao và Đại học Luật Hà Nội giành giải Ba. 

 

Top 8/18 đội tham dự là thành tích đáng khích lệ dành cho các bạn sinh viên khoa Luật UEF 

Tích cực hỗ trợ, hướng dẫn cho đội thi của UEF là Coach ThS. Nguyễn Nam Trung - Giảng viên khoa Luật, Mentor Nguyễn Hồng Anh - Sinh viên năm 4 khoa Luật và Coach ThS. Phó Hưng Bình - Trưởng ngành Luật quốc tế.
Cuộc thi mang đến cho các bạn cơ hội trải nghiệm vai trò luật sư tranh tụng trước một tòa án giả định về một vụ kiện giả định. Đây là hoạt động thường niên dành cho sinh viên chuyên ngành luật với mục đích đào tạo cử nhân Luật quốc tế hội nhập có trình độ ngoại ngữ và kỹ năng tranh tụng về thương mại đầu tư quốc tế.


 
Nguyên Lê 
Ảnh: Ban tổ chức cuộc thi 
TIN LIÊN QUAN