Menu
  
Tin tức sự kiện

Vượt qua hơn 40 đội thi nặng ký, nhóm sinh viên UEF đạt giải Ba cuộc thi “Đấu trí pháp luật”

26/04/2024

Sinh viên Nhà UEF liên tục khẳng định tài năng, bản lĩnh tại nhiều cuộc thi quy mô lớn trên nhiều lĩnh vực như học thuật, nghệ thuật, thể thao,…
Trước khi khép lại tháng 4, Nhà trường lại đón nhận tin vui từ đội thi Superior – 3 cô gái tài năng của Khoa Luật với thành tích giải Ba cuộc thi Đấu trí pháp luật”.
Đây là một cuộc thi liên trường lần 2/2024 do Khoa Luật Đại học HUFLIT tổ chức, nhằm mục đích tạo điều kiện cho sinh viên các trường đại học chuyên ngành luật có cơ hội giao lưu, kết nối, hơn hết là giúp các bạn nâng cao kỹ năng chuyên môn và niềm đam mê lĩnh vực pháp luật của mình.
 



Đội Superior tự tin “đấu trí” tại vòng Chung kết
 
Tại cuộc thi năm nay, vượt qua hơn 40 đội thi đăng ký, 8 đội xuất sắc đã bước vào Vòng Chung kết. Trong đó, đội Superior đến từ khoa Luật UEF gồm các bạn sinh viên: Lê Đông Hân, Hoàng Ngọc Như Uyên và Phạm Thanh Thảo đã xuất sắc giành giải Ba chung cuộc.
 

Lãnh đạo Khoa Luật đến ủng hộ tinh thần các cô gái tài năng
 
Đồng hành, động viên các bạn tại vòng thi có ThS. Vũ Anh Sao - Phó Trưởng Khoa Luật, ThS. Nguyễn Nam Trung - Trợ lý Trưởng khoa Luật.
Chinh phục vòng loại với hình thức trắc nghiệm, các đội thi tham gia vòng Chung kết trải qua 3 phần thi: khởi động, tăng tốc và về đích.
Ở hai phần thi đầu tiên, Superior đã vận dụng tất cả các kiến thức pháp lý từ lý luận đến thực tiễn cùng độ nhanh nhạy của mình để nhấn chuông trả lời câu hỏi. Tại chặng cuối cùng của trận Chung kết (phần về đích), đội nhà phân tích, trình bày quan điểm gắn với lĩnh vực thi đấu Hiến pháp. Với sự phối hợp ăn ý, tận dụng kinh nghiệm thuyết trình từ các cuộc thi trước đây và kinh nghiệm mà thầy, cô giảng viên đã hướng dẫn, các bạn đã có phần trình bày thuyết phục.
 
Vượt qua hơn 40 đội thi, đại diện UEF xuất sắc nhận giải Ba
 
Vui mừng với thành tích vừa đạt được, đại diện Superior gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức đã tạo ra một sân chơi bổ ích, cảm ơn các thầy, cô Nhà UEF đã luôn ủng hộ, tạo điều kiện cho các bạn tham gia, phát triển bản thân qua các cuộc thi.
Chúc mừng các bạn đã mang về thêm thành tích tự hào cho Nhà UEF, đồng thời “góp lửa” tạo động lực để UEFers tiếp tục tự tin, bứt phá tại các sân chơi lớn.
 
TT.TT-TT
Ảnh: Khoa Luật cung cấp
TIN LIÊN QUAN