Menu
  
Tin tuyển sinh

Nhận học bổng giá trị, nhiều 2k6 nôn nao nhập học và mong chờ trải nghiệm môi trường song ngữ, quốc tế

20/08/2024
Hai ngày qua, khuôn viên Nhà UEF luôn nhộn nhịp bởi sự có mặt từ rất sớm của các phụ huynh, thí sinh. Những bước chân nôn nao đến làm thủ tục nhập học cùng với ánh mắt rạng ngời thể hiện sự kỳ vọng mạnh mẽ về hành trình học tập phía trước. Đặc biệt, đối với những thí sinh may mắn nhận được học bổng, niềm vui ấy càng được nhân lên. Bởi vì các bạn biết rằng đây không chỉ là sự công nhận cho những nỗ lực trong suốt thời gian qua mà còn chính là động lực học tập và mở ra một tương lai rộng mở hơn.
 



UEF chào đón đông đảo phụ huynh, thí sinh trong những ngày đầu tiên làm thủ tục nhập học
 

Học bổng là động lực khởi đầu hành trình mới

 

Mỗi suất học bổng đều mang những giá trị rất lớn về mặt tinh thần. Từ những niềm vui vỡ òa khi được nhận học bổng, các bạn trẻ đã thêm vững tin vào hành trình phía trước. Như thí sinh Phạm Lê Thanh Thảo với mức học bổng 50% ngành Digital Marketing đã chia sẻ rằng đây chính là nguồn động lực lớn để bạn tiếp tục phấn đấu. Với Thanh Thảo, suất học bổng này cũng chính là lời khẳng định cho sự lựa chọn đúng đắn khi quyết định chọn đây là nơi mình sẽ gắn bó trong bốn năm sắp tới. 
Ấn tượng bởi chất lượng đào tạo và cơ sở vật chất hiện đại của UEF, Thanh Thảo hy vọng sẽ nhanh chóng thành thạo ngoại ngữ và phát triển mạnh mẽ các kỹ năng mềm. Đây đều là những hành trang cần thiết để tiến xa hơn trong ngành Digital Marketing đầy cạnh tranh mà bạn đang theo đuổi. 
 
"Em cảm thấy rất vui vì đã nhận được học bổng. Đây là nguồn động lực để em tiếp tục phấn đấu trong học tập"  - Thanh Thảo chia sẻ

Trước đó, thí sinh Huỳnh Gia Hy cùng phụ huynh cũng đã có mặt từ sáng sớm trong ngày đầu tiên trường tổ chức nhập học. Đây cũng là một trong những thí sinh đầu tiên hoàn thành thủ tục. Gia Hy trúng tuyển vào ngành Ngôn ngữ Anh UEF với mức học bổng 100% vì sở hữu chứng chỉ IELTS 8.0.
Bạn xem đây như phần thưởng xứng đáng sau những ngày tháng vùi đầu vào sách vở. Cảm giác hạnh phúc và mãn nguyện khi nhận được thông báo này đã tràn ngập trong cả thí sinh và gia đình. Vì vậy, Gia Hy nôn nóng đến sớm để được hoàn tất khâu cuối cùng trong kỳ tuyển sinh đại học 2024, chính thức trở thành UEFer. Với nền tảng ngoại ngữ tốt và sự trợ lực học bổng này, Gia Hy cho biết sẽ tiếp tục phấn đấu để học tập chuyên sâu về ngoại ngữ, phát triển bản thân, tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp và gắn kết cùng bạn bè quốc tế. 
 

Ngoài học bổng, Gia Hy còn nhận nhiều phần quà từ UEF vì là một trong những thí sinh nhập học đầu tiên

 

Nguồn trợ lực tài chính và hứa hẹn tương lai đầy triển vọng

 

Với tân sinh viên, học bổng là một cánh cửa mở ra cơ hội phát triển cùng những điều mới lạ. Việc nhận được học bổng không chỉ giúp các bạn giảm bớt gánh nặng tài chính mà còn hứa hẹn mang đến những cơ hội mới trong môi trường học tập chất lượng. 
 “Học bổng giúp em giảm tải một phần học phí cho gia đình. Từ nguồn động viên này, em sẽ cố gắng để theo đuổi chương trình học tập tại trường, đặc biệt là cải thiện năng lực ngoại ngữ của bản thân” - Lê Trần Quốc Phong - tân sinh viên ngành Thương mại Điện tử với học bổng doanh nghiệp 35% bày tỏ. Quốc Phong đánh giá cao môi trường học tập tại UEF, đồng thời, mong muốn rằng đây sẽ là nơi giúp bạn chinh phục những thử thách trong ngành học mà mình đã lựa chọn.
 

Thí sinh Gia Nghi ấn tượng với cơ sở vật chất khang trang và sự sôi nổi của các hoạt động tại UEF khi mỗi lần đi ngang trường
 
Tương tự, thí sinh Ngô Gia Nghi trúng tuyển ngành Truyền thông đa phương tiện UEF với mức học bổng doanh nghiệp 35% cũng không giấu sự vui mừng khi được hỗ trợ phần nào chi phí học tập. Đối với Gia Nghi, học bổng chính là trợ lực để bạn tự tin bước vào một hành trình học tập mới mẻ. Gia Nghi kỳ vọng rằng môi trường học tập tại UEF sẽ giúp bạn trau dồi sự tự tin và mở rộng mạng lưới quan hệ xã hội thông qua các hoạt động ngoại khóa. 
“Em có nhiều anh chị học ở đây và cho biết giảng viên dạy rất chất lượng, có nhiều suất học bổng để “săn” và nhiều cơ hội học tập trong nước cũng như quốc tế” - Gia Nghi chia sẻ với niềm hy vọng sẽ tận dụng tốt học bổng để phát triển bản thân.
 

Thí sinh Trần Thanh Tiến trúng tuyển ngành Luật UEF với học bổng tuyển sinh cũng háo hức cùng bạn bè đến trường từ sớm

 

Là bước đệm cho sự phát triển toàn diện

 

Học bổng là bước đệm để tân sinh viên phát triển toàn diện, từ kiến thức chuyên môn đến các kỹ năng xã hội. Lê Thiên Ngân tân sinh viên ngành Quản trị khách sạn tỏ ra bất ngờ và hạnh phúc khi được nhận học bổng doanh nghiệp. Thiên Ngân biết đến UEF qua các kênh truyền thông và bị thu hút bởi môi trường học tập hiện đại, năng động. Bạn tâm sự: "Em nhận thấy UEF có cơ sở vật chất hiện đại, nhiều hoạt động phong trào và ngoại khóa. Em nghĩ đây là môi trường thích hợp để phát triển bản thân. Hơn nữa, em còn có học bổng 35% của trường là điều làm em vui sướng vì em không nghĩ mức điểm của mình sẽ có học bổng". 
Sự hỗ trợ từ doanh nghiệp này phù hợp với mong muốn được tiếp cận thực tiễn từ sớm của Thiên Ngân. Đối với 2k6 này, học bổng chính là tấm vé mở ra cơ hội thực hiện những hoài bão lớn hơn.
 

Thiên Ngân tươi tắn và tràn đầy năng lượng đến làm thủ tục nhập học với mức học bổng 35%
 
Trần Cẩm Quy - tân sinh viên ngành Công nghệ thông tin cũng hài lòng với mức học bổng 35% mà mình nhận được. "Em kỳ vọng sẽ có được môi trường thoải mái để học tập và tham gia các hoạt động để phát triển toàn diện bản thân"  - Cẩm Quy  thể hiện sự quyết tâm trong việc nắm bắt cơ hội mà học bổng đã mang lại.
 

Cẩm Quy mong muốn sớm có cơ hội tiếp cận các doanh nghiệp trong lĩnh vực IT
 
Những câu chuyện về học bổng tại UEF không chỉ phản ánh niềm vui và sự tự hào của các tân sinh viên mà còn cho thấy tầm quan trọng của chính sách này trong việc tạo điều kiện để các bạn tiếp cận môi trường học tập chất lượng. Đồng thời mở ra những cánh cửa mới trong hành trình học tập và phát triển bản thân. Học bổng không chỉ là sự hỗ trợ tài chính, mà còn là nguồn động lực mạnh mẽ, giúp các thí sinh tự tin bước vào cánh cửa tri thức, sẵn sàng đón nhận những thử thách và cơ hội mới tại UEF. Nhà trường vẫn đang chào đón thí sinh và phụ huynh đến để hoàn tất thủ tục nhập học. Những bạn 2k6 chưa hoàn thành thì hãy tranh thủ đến làm thủ tục để nhận về nhiều phần quà hấp dẫn nhé. 
 
TT.TT-TT
 
TIN LIÊN QUAN