Menu
  
Tin tuyển sinh

Xác nhận nhập học sớm vào UEF, 2.000 thí sinh có cơ hội nhận được ưu đãi trị giá 3 triệu đồng

19/07/2024
Với mong muốn tiếp thêm động lực học tập trong môi trường quốc tế cho các thí sinh, bên cạnh chính sách học bổng đa dạng, UEF tiếp tục triển khai chính sách miễn lệ phí 3 triệu đồng dành cho 2.000 thí sinh xác nhận nhập học sớm trong năm 2024. Ưu đãi này sẽ được áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác nếu các bạn đáp ứng đủ điều kiện theo quy định của Nhà trường.
 
UEF triển khai chính sách miễn lệ phí 3 triệu đồng dành cho 2.000 thí sinh đầu tiên xác nhận nhập học

Thông qua sự hỗ trợ này, tân sinh viên có thể phần nào giảm bớt áp lực về kinh tế khi hoàn thành thủ tục cũng như ổn định các khoản chi phí khi bắt đầu bước vào một môi trường mới. 
Bên cạnh đó, các bạn sinh viên sở hữu thành tích học tập tốt và tài năng ở các lĩnh vực khác nhau cũng có thể được đồng thời áp dụng các loại học bổng tương ứng. Các chính sách học bổng được UEF triển khai trong năm 2024 là: học bổng tuyển sinh, học bổng doanh nghiệp, học bổng tài năng, học bổng con em ngành giáo dục.
 
Các chính sách học bổng là nguồn trợ lực kinh tế thiết thực, tạo động lực học tập cho sinh viên

Học bổng tuyển sinh sẽ có các mức: 25%, 50% hoặc 100% dành cho thí sinh có thành tích cao trong kỳ thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM, kỳ thi tốt nghiệp THPT và điểm học bạ. Hoặc đối với các bạn có chứng chỉ ngoại ngữ IELTS đạt điểm số theo quy định cũng sẽ được áp dụng học bổng này. Trong thời đại hội nhập toàn cầu hiện nay, đây được xem là sự khuyến khích cần thiết giúp người trẻ có thêm động lực nâng cao năng lực ngoại ngữ, hoàn thiện bản thân. 
Học bổng tuyển sinh không giới hạn số lượng. Nhà trường sẽ chủ động cấp học bổng khi thí sinh trúng tuyển và đạt mức điểm tương ứng. Tuy nhiên, để duy trì học bổng ở các năm tiếp theo, sinh viên cần không ngừng phát huy thành tích học tập và rèn luyện của mình.
 
Chi tiết về điều kiện nhận học bổng tuyển sinh của UEF năm 2024

Học bổng doanh nghiệp là sự tài trợ từ các đối tác của UEF dành cho 17 ngành đào tạo xu hướng. Khi lựa chọn những ngành học này, thí sinh sẽ tự động được áp dụng chính sách học bổng trị giá 35% và không yêu cầu điều kiện duy trì. Chú ý, học bổng này áp dụng cho tân sinh viên tốt nghiệp THPT năm 2024 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác.
 
Học bổng doanh nghiệp trị giá 35% được áp dụng đối với các ngành học xu hướng

Học bổng tài năng là chính sách UEF dành cho thí sinh có thành tích cao trong các cuộc thi lớn về học thuật, văn hóa - văn nghệ, thể thao với mong muốn tiếp sức để các bạn có thể tự tin phát triển toàn diện hơn. Tùy theo cấp độ của cuộc thi và thành tích, thí sinh có thể nhận được các mức học bổng với giá trị lần lượt là 25%, 50%, 75% và 100%.
Học bổng con em ngành giáo dục là học bổng dành riêng cho các bạn sinh viên là con, em ruột của các giáo viên, lãnh đạo các trường Trung học phổ thông, cán bộ các Sở GD&ĐT, các bạn sẽ nhận được học bổng với giá trị 40% toàn khóa học. 
 

Nắm bắt xu thế của thời đại hội nhập toàn cầu, Nhà UEF rất chú trọng vào việc rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ, mở rộng tư duy cũng như vốn hiểu biết đa dạng dành cho sinh viên. Theo đó. bên cạnh các chính sách học bổng, thí sinh xác nhận nhập học sớm còn có thể tham gia chương trình ngoại ngữ trải nghiệm miễn phí. Đây là hoạt động do UEF tổ chức nhằm tạo điều kiện để các bạn sinh viên phát triển bản thân đồng thời gợi mở và trau dồi tình yêu dành cho một ngôn ngữ thứ hai. Tham gia vào các lớp học trong chương trình, các bạn sẽ được rèn luyện đầy đủ các kỹ năng nghe - nói - đọc - viết cùng các thầy cô giàu kinh nghiệm đào tạo đồng thời có thêm cơ hội củng cố lại kiến thức trước khi hòa nhập vào môi trường đại học quốc tế đầy năng động. Các loại ngôn ngữ mà thí sinh có thể lựa chọn bao gồm tiếng Anh, Trung, Hàn, Nhật. 
 
Khóa học trải nghiệm miễn phí giúp sinh viên phát huy năng lực sử dụng ngoại ngữ

Bên cạnh ưu đãi 3 triệu đồng dành cho 2.000 suất xác nhận nhập học sớm, thí sinh còn có thể nhận được rất nhiều lợi ích từ UEF. Team 2k6 hãy nhanh tay đăng ký nguyện vọng vào UEF trên cổng thông tin của Bộ GD&ĐT trước 17g00 ngày 30/7 để có cơ hội trải nghiệm môi trường giáo dục quốc tế cũng như nhận được các “combo” học bổng, ưu đãi hấp dẫn này nhé. 
 
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN