Menu
  
Tin tức sự kiện

[YouBranding 2021]: Khép lại vòng loại “Do a start”, 40 thí sinh thẳng tiến vào Bán kết

24/03/2021
Sau thời gian đón đợi, vòng loại cuộc thi YouBranding 2021 với tên gọi "Do a start" đã diễn ra vào ngày 21/3 vừa qua. Tại chặng xuất phát này, các thí sinh đã trải qua hai phần thi gồm: Trắc nghiệm online và Thiết kế CV. Khép lại quá trình "cầm cân nảy mực" căng não của Ban giám khảo, những gương mặt vào vòng Bán kết của cuộc thi năm nay đã được gọi tên.
   
Riêng với vòng thi trắc nghiệm online, cuộc thi đã tìm ra 12 gương mặt nổi bật, gồm: Trần Nguyễn Ngọc Hà, Trương Thanh Vân, Nguyễn Anh Tuấn, Đỗ Văn Hoàng, Trương Nguyễn Yến Nhi, Nguyễn Hoàng Thiên Kim, Hoàng Văn Quỳnh, Võ Duy Hùng, Trương Thu Hương, Nguyễn Thị Thùy Dương, Nguyễn Nam Hải và Cao Hồ Phương Nghi. 
 
 
Ban giám khảo - Những người "cầm cân nảy mực" không thể thiếu mỗi cuộc thi
 
 
Với nhiều chặng thử thách, cuộc thi hứa hẹn sẽ mang lại những phần thi ấn tượng
 
YouBranding 2021 không chỉ là sân chơi bổ ích, giúp sinh viên phát triển kiến thức về Marketing, Truyền thông, cuộc thi còn mang đến cơ hội cho sinh viên UEF khai thác tiềm năng và phát triển bản thân trong việc xây dựng thương hiệu cá nhân cho mình.
Theo thông tin từ Ban tổ chức, vào ngày 10
/4/2021, vòng Bán kết “Make it true" sẽ diễn ra. Thí sinh sẽ thiết kế và thuyết trình một bản kế hoạch về mục tiêu cá nhân trong 10 năm tới và chiến lược thực hiện. Đồng thời sinh viên sử dụng kênh Facebook để truyền thông về hình ảnh cá nhân của mình, Ban tổ chức sẽ chấm số lượt like, share trên Facebook trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.
 
 
Cùng chờ đón những gương mặt sáng giá trong mùa giải năm nay nhé
 
“Xây dựng thương hiệu cá nhân - YouBranding2021” là dịp để UEFers, đặc biệt là sinh viên các ngành Marketing, Quan hệ công chúng, Quản trị kinh doanh,... làm giàu thêm kiến thức về kỹ năng xây dựng thương hiệu cá nhân. Hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các thí sinh của mùa giải năm nay nhé. Nếu là một "chiến binh" của "đấu trường" này, chúc cho các bạn trình bày thật tốt ý tưởng của mình để ghi danh vào vòng Chung kết của YouBranding năm nay.
 
AMi, Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN