Menu
  
Tin tức sự kiện

​[YouBranding 2021] Cùng Ban cố vấn gỡ rối “tất tần tật” thắc mắc của top 12 trước thềm Chung kết

23/04/2021
Vượt qua nhiều thử thách tại vòng Loại và Bán kết, top 12 “chiến binh” YouBranding 2021 đã lộ diện và có những buổi tập huấn bổ ích cùng các chuyên gia khách mời: Á hậu - CEO Thu Hương (16/4), MC - Nhà báo Phước Lập (23/4), MC - Nhà báo - CEO Tùng LEO (24/4).
Bên cạnh đó, sáng ngày 22/4 vừa qua, Ban cố vấn cuộc thi cũng đã có buổi gặp mặt top 12 thí sinh để phổ biến những quy định cũng như giải đáp các thắc mắc của các bạn trước thềm Chung kết. 
Đồng hành, chia sẻ với các thí sinh là TS. Phan Bảo Giang - Phó Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông, ThS. Lý Đan Thanh - Phó Trưởng khoa Kinh tế. 
 
Các thầy cô trong Ban cố vấn chia sẻ nhiều kỹ năng bổ ích cho thí sinh
 
Tại buổi training, các bạn thí sinh đã được Ban tổ chức trao đổi về các nội dung thi đấu cũng như tiêu chí chấm điểm ở chặng đua quyết định - Chung kết; đồng thời chia sẻ các kinh nghiệm, kỹ năng giúp các bạn tự tin hơn, chinh phục đội ngũ Ban giám khảo quyền lực ở chặng đua quan trọng này.
 
 

Các thí sinh trình bày những thắc mắc và mong muốn của bản thân trước thềm Chung kết
 
Theo đó, tại chặng đua quyết định, các thí sinh sẽ trải qua các nội dung sau: 
It’s me: Clip giới thiệu bản thân trong vòng 30 giây, đề cao sự sáng tạo và ấn tượng.
I’m in: Thuyết trình trước Ban giám khảo. Ở phần này, các bạn sẽ trình bày kế hoạch xây dựng thương hiệu cá nhân trong vòng 10 năm tới (Bạn có đặc tính khác biệt gì?, Bạn mang lại giá trị/ lợi ích gì cho người khác/ cộng đồng?, Bạn làm gì để hấp dẫn người khác, cộng đồng?,…). Ban giám khảo sẽ dựa trên các tiêu chí khả thi, thiết thực, lan tỏa cũng như phong cách thuyết trình để đánh giá.
I do: Thí sinh ứng xử theo các tình huống từ Ban giám khảo, đề cao tiêu chí văn minh, phù hợp.
Ngoài ra, các thí sinh cũng sẽ nhận đánh giá từ khán giả qua Menti.com.
Với buổi gặp gỡ, chia sẻ thông tin này, các thí sinh YouBranding 2021 đã được truyền thêm động lực để sẵn sàng cho vòng Chung kết. Nhà UEF hãy cùng chờ đón sự thể hiện ấn tượng của các bạn vào ngày 15/5 tới nhé.
 
Tin: Kim Bằng
Ảnh: Như Hảo 
TIN LIÊN QUAN