Menu
  
Tin tức sự kiện

[YouBranding 2021]: Top 12 thí sinh luôn trong tâm thế sẵn sàng cho chặng đua cuối cùng

12/06/2021
Sau nhiều vòng thi gay cấn, cùng những buổi dung nạp kiến thức tích cực, top 12 của cuộc thi YouBranding 2021 đã sẵn sàng bước vào chặng đua cuối cùng.
Trong thời gian tạm xa "sân khấu" để đợi ngày trở lại thật hoành tráng, chắc hẳn mỗi bạn đều có những cung bậc cảm xúc cũng như “chiến thuật” riêng cho mình. Cùng lắng nghe chia sẻ của các bạn nhé!
 
Các bạn thí sinh tại vòng Bán kết cuộc thi
 
Với tôi, YouBranding 2021 là...
 
YouBranding 2021 là cơ hội cho các bạn sinh viên được dịp vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học vào thực tế, khai thác tiềm năng và phát triển bản thân trong thời kỳ hội nhập. Qua nhiều vòng thi hấp dẫn, với các thí sinh đây không chỉ là sân chơi học thuật, mà còn là môi trường trải nghiệm, ở đó các bạn nhận được sự quan tâm tận tình của Nhà trường. 
Phạm Thị Minh Anh - top 12 của cuộc thi chia sẻ: “YouBranding là sân chơi được tổ chức rất hoành tráng, từ khâu vòng loại cho đến Bán kết, và Chung kết sắp tới. Không chỉ vậy, điều khiến em an tâm và tự tin hơn hết phải kể đến sự chu đáo, nhiệt tình, tận tâm và tỉ mỉ đến từ Ban tổ chức và quý thầy cô trong Ban giám khảo. Không chỉ là nhận xét đánh giá, quý thầy cô còn góp ý rất chi tiết, giúp em hoàn thiện phần thi của mình hơn qua mỗi vòng. Bên cạnh đó, em cảm thấy đây còn là nơi các bạn trẻ thuộc thế hệ Gen Z chúng em có thể khám phá ra tài năng bản thân và tự tin phát triển hình ảnh thương hiệu cá nhân của mình”.
 
 
“Đến với cuộc thi, em rút ra một điều rằng “khả năng là không giới hạn”, phải dám làm thì mới biết được “tài lẻ” của bản thân” - Minh Anh chia sẻ
 
Cùng tiến đến vòng Chung kết, bạn Đoàn Trung Sơn cũng rất thích thú chia sẻ YourBranding 2021 được đầu tư kỹ lưỡng, chất lượng từ mỗi vòng thi, Ban giám khảo và khách mời. 
Tỉ mỉ, chỉn chu, thu hút chính là những từ ngữ em dùng để diễn tả cuộc thi năm nay, mỗi huấn luyện viên, diễn giả được mời đến đều rất giỏi, với kinh nghiệm là những người đi trước, những người thầy đã chia sẻ cho chúng em rất nhiều kỹ năng, kiến thức mới mẻ, thực tế. Với em, YourBranding không chỉ là sân chơi, đây còn là cơ hội và thách thức giúp các bạn định hướng đi cho bản thân”, Trung Sơn nhấn mạnh. 
 
 
“Mình có thể tự tin để thể hiện bản thân mà không sợ thất bại, vì sự ủng hộ của mọi người đã là chiến thắng đối với mình” - Trung Sơn bày tỏ
 
Hành trang sau mỗi buổi “nạp” kiến thức 
 
Để “truyền lửa” cho các thí sinh tham gia chương trình năm nay, các diễn giả đã đến và chia sẻ câu chuyện của mình, đây là động lực giúp các bạn nhiệt huyết hơn trong hành trình theo đuổi đam mê và phát triển bản thân. Với bạn Cao Hồ Phương Nghi, sau mỗi buổi training, Nghi có góc nhìn mới mẻ, đa dạng hơn về tầm quan trọng của việc xây dựng thương hiệu cá nhân. Từ đó, bạn có thêm nhiều ý tưởng và động lực để đạt được thành tựu và tỏa sáng theo cách của mình.
 
  
Với Phương Nghi, sự chuẩn bị chỉn chu nhất chính là một tâm thế điềm tĩnh và một bài dự thi hoàn chỉnh
 
Ở một khía cạnh khác, các thí sinh còn nhận thấy được ưu và khuyết điểm của mình sau mỗi buổi training. Bạn Trần Thị Kim Ngân cho biết: “Em cảm thấy bản thân còn khá lười biếng và nhiều thiếu sót khi chưa thật sự dành thời gian cho bản thân để hiểu mình muốn gì, cần gì. Ngoài những kinh nghiệm bổ ích cho cuộc thi, em còn học được rất nhiều kiến thức về PR, bổ trợ cho chuyên ngành Marketing của mình”.
 
 
“Cảm xúc của em khá lẫn lộn, tự tin nhưng lại có chút hồi hộp” - Kim Ngân chia sẻ
 
Thành công còn đến từ gia đình, thầy cô, bạn bè,...
 
Sự thành công không chỉ từ nỗ lực của mỗi cá nhân, mà môi trường và những người xung quanh cũng giữ vai trò rất quan trọng. Với em, để có thể an tâm và tự tin đến vòng Chung kết, là sự hỗ trợ tận tâm từ quý thầy cô. Luôn lắng nghe và góp ý chân thành cho phần thi của mình. Bên cạnh đó, mỗi lần mệt mỏi và cảm thấy “chùn chân”, thì bạn bè đã hỗ trợ và động viên em rất nhiều”, Cẩm Tú chia sẻ. 
 
 
Sau các buổi “nạp” kiến thức, ngoài nguồn năng lượng tích cực, Cẩm Tú còn cảm thấy rất vui và ấm lòng trước sự quan tâm nhiệt tình của thầy cô cũng như sự nhiệt huyết của các chuyên gia
 
Với Trương Thanh Vân, bạn cảm thấy may mắn khi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tâm từ mọi người xung quanh. Gia đình đã luôn bên cạnh động viên tinh thần cho Vân, khi có gì đó đắn đo, không hiểu thầy cô sẽ là người cung cấp cho bạn nhiều kiến thức bổ ích. Kế đến là bạn bè, những người thân luôn đồng hành và mang đến nguồn năng lượng tích cực, động viên bạn chinh phục những giá trị “đắt” tại cuộc thi. 
 
 
Bản thân em là người cầu toàn, nên em vẫn đang nỗ lực hoàn thiện bài thi của mình nhiều hơn nữa để cống hiến những gì tốt đẹp nhất đến cho khán giả” - Thanh Vân tâm sự
 
Nhiều cung bậc cảm xúc trước thềm Chung kết
 
Khi “cuộc đua” đã dần đến hồi kết, mỗi bạn sẽ mang trong mình tâm thế riêng. Thùy Trang chia sẻ: “Em vô cùng hồi hộp và lo lắng, vì các thí sinh còn lại ai cũng có những điểm mạnh riêng và nhiều khả năng vô cùng ấn tượng. Tuy vậy, với sự ủng hộ của gia đình và bạn bè, em cũng đã an tâm và tự tin hơn nhiều”.
 
  
Đến với cuộc thi, không chỉ học hỏi được những điều mớ mẻ, Thùy Trang còn “tích trữ” được cho mình hành trang bổ ích cho công việc tương lai
 
Cùng là thí sinh trong cuộc thi, Nhân Nghĩa cảm thấy hồi hộp và mong chờ khi vòng Chung kết đã cận kề. Nghĩa bày tỏ rằng dù khá lo lắng, nhưng bạn tin với những chuẩn bị trước đó cùng sự hỗ trợ nhiệt tình từ thầy cô, gia đình, bạn bè, bạn sẽ có phần trình bày tốt nhất. 
 
 
Bằng sự chỉnh chu và “đầu tư” nghiêm túc cho phần thi, hy vọng Nhân Nghĩa sẽ tỏa sáng ở vòng Chung kết YouBranding 2021
 
Kỷ niệm đáng nhớ trong suốt hành trình “chinh chiến”
 
Sau mỗi vòng thi, chúng ta thấy được sự tiến bộ của các bạn từng ngày qua mỗi ấn phẩm, nội dung hay phong thái trình bày. Gắn với những sự nỗ lực đó, có lẽ là kỷ niệm khó quên của mỗi thí sinh. 
Hoài Nam bộc bạch: “Kỷ niệm mà em nhớ nhất chính là lúc làm CV cho vòng loại YouBranding. Bản CV đầu tiên em làm khá sơ sài và đơn giản nên bị anh em bạn bè chê “lên bờ xuống ruộng”. Do đó, em phải trao đổi với mọi người để lấy ý tưởng làm bản CV mới. Và rất may, bản CV mới đã giúp em có được tấm vé bước vào vòng Bán kết của cuộc thi”. 
 
 
Hoài Nam - một trong những thí sinh xuất sắc của mùa thi năm nay
 
Còn với Nam Hải, kỷ niệm đáng nhớ nhất của bạn là ở vòng Bán kết, phải xin thuyết trình sớm vì có việc bận nhưng rất may mắn bạn đã thể hiện tốt phần thi của mình và xuất sắc giành tấm vé tiến tới vòng Chung kết.
 
 
Với Nam Hải, sự động viên và những buổi trò chuyện cùng bạn bè giúp bạn cảm thấy thoải mái và có nhiều động lực hơn cho cuộc thi quy mô này
 
Sẵn sàng cho vòng thi quyết định
 
Liên hệ với Mạnh Quyết - một thí sinh trong cuộc thi, bạn đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục, đến nội dung trình bày. Đặc biệt là tâm lý vững vàng để không quá áp lực khi bước chân vào vòng thi quan trọng này. 
 
 
Theo Mạnh Quyết, YouBranding 2021 không chỉ là sân chơi bổ ích, còn là dịp để các bạn trau dồi kiến thức, rèn luyện bản thân
 
Cô bạn Vân Anh lại có góc nhìn tâm lý thoải mái hơn. “Đối với mình, phần thi căng thẳng nhất chính là Bán kết, nơi mà mình phải chiến đấu cùng 34 bạn còn lại để giành suất vào Chung kết. Còn khi ở vòng Chung kết, mình hoàn toàn tự hào mà nói "đây sẽ là vòng trình diễn của mình". Những gì thuộc về bài thi mình gần như đã chuẩn bị xong cả rồi. Bây giờ chỉ chuẩn bị thêm cho mình tinh thần và vẻ ngoài thư thái, tự tin, vui vẻ nữa thôi”, Vân Anh hào hứng nói.
 
 
“Đối với mình, YouBranding ngoài cung cấp thêm kiến thức, giúp sinh viên tự tin xây dựng thương hiệu cá nhân, còn là môi trường gắn kết thêm nhiều tình bạn tại đại học” - Vân Anh chia sẻ
 
 
Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về phần thi lẫn tinh thần, chúc top 12 thí sinh sẽ tự tin chinh phục ngôi vị cao nhất của YouBranding 2021
 
Chặng đua cuối cùng vẫn đang "án binh" để chờ ngày trở lại thật bùng nổ trên sân khấu trực tiếp, Nhà UEF hãy cùng đón chờ những màn bứt phá từ các thí sinh. Chúc cho các “chiến binh” của YouBranding 2021 sẽ luôn tràn đầy năng lượng, trang bị cho mình kiến thức vững vàng để chinh phục ngôi vị Quán quân của mùa thi năm nay!
 
Nguyên Lê - A Mi
TIN LIÊN QUAN