Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF tiếp tục ký kết MOU với nhiều doanh nghiệp, phong phú hóa kênh thực tập, việc làm cho sinh viên

12/05/2021
Nổi bật với mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn, UEF luôn chú trọng việc mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp để đa dạng hóa cơ hội trải nghiệm học tập thực tế, kiến tập, thực tập cho sinh viên. Trong năm 2021, tuy bối cảnh dịch bệnh gây nhiều khó khăn song UEF vẫn nỗ lực kết nối, hợp tác với nhiều doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực khác nhau. 
 
UEF không ngừng mở rộng hợp tác với các doanh nghiệp để tìm kiếm cơ hội học tập, việc làm cho sinh viên
 
Trong 3 tháng gần đây, Nhà trường đã ký kết hợp tác với 11 doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực: Truyền thông - Sự kiện; Bất động sản; Du lịch - Khách sạn; Đào tạo tiếng Anh; Công nghệ - Thương mại điện tử; Tài chính - Ngân hàng; Sản xuất, kinh doanh máy công nghiệp và đồ dùng gia đình. Cụ thể là các doanh nghiệp sau: Công ty TNHH Chapros; Công ty TNHH Gia Phát Investment; Công ty Cổ phần TM Đầu tư và Du lịch Rồng Việt; Chi nhánh Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax Leaders; Công ty TNHH MTV Nikko Saigon; Công ty Cổ phần TechX; Ngân hàng Quân đội - Chi nhánh Tân Sơn Nhất; Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng - Trung tâm Tín chấp miền Nam; Công ty TNHH Cốc Cốc; Công ty TNHH Trung tâm Chuyên gia Máy tính Việt Nam và Công ty TNHH Tanigawa Việt Nam
 
“Bản đồ” hợp tác doanh nghiệp của Nhà UEF không ngừng mở rộng qua từng năm
 
Tại UEF, chương trình đào tạo gắn kết doanh nghiệp mang lại nhiều lợi thế cho sinh viên. Các bạn không những nắm chắc về kiến thức chuyên ngành mà còn có thể học được các kỹ năng, cách thức ứng xử, xử lý tình huống trong thực tiễn môi trường doanh nghiệp,… Với sự đồng hành của những "người thầy" doanh nghiệp, sinh viên UEF sau tốt nghiệp có đủ chuyên môn, bản lĩnh để ứng tuyển vào các công ty, tập đoàn lớn.
 
 

Việc trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp giúp sinh viên hình dung rõ hơn về nghề nghiệp tương lai
 
Bên cạnh 11 doanh nghiệp trên, "bản đồ" hợp tác doanh nghiệp của UEF hiện đang có trên 500 doanh nghiệp với lĩnh vực hoạt động đa dạng, từ Truyền thông - Giải trí, Chứng khoán,  Kinh doanh, Quản lý, Tài chính - Ngân hàng - Kế toán, Bất động sản cho đến Ngôn ngữ, Luật, Quan hệ quốc tế,... Nhờ đó, sinh viên tất cả các ngành đều có cơ hội tham quan, học tập, được sự hướng dẫn thực tập từ chính các doanh nghiệp đối tác. Ngoài ra, trường còn tạo cơ hội cho sinh viên gặp gỡ các doanh nhân thành công ngay tại UEF thông qua các buổi hội thảo định hướng và hoạt động phỏng vấn tuyển dụng trực tiếp.
 
 

Các nhà tuyển dụng luôn đánh giá cao sinh viên UEF
 
Với "hệ sinh thái" Nhà trường - Sinh viên - Doanh nghiệp này, UEF mong muốn các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận với môi trường làm việc thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường, từ đó rèn luyện được những kỹ năng cần thiết, đúc kết kinh nghiệm để vững bước trên con đường nghề nghiệp tương lai. Mặt khác, các doanh nghiệp cũng sẽ tìm kiếm được các ứng cử viên sáng giá, chất lượng, phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của mình. 
 
 
Minh Hảo
TIN LIÊN QUAN