Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF đón tiếp và làm việc cùng Hiệu trưởng Imperial International Hotel College (IIHC)

19/04/2021
Sáng ngày 19/4, UEF tiếp tục có buổi làm việc để thảo luận sâu hơn về phương án hợp tác với Tập đoàn Imperial. Quá trình trao đổi trực tiếp cùng Hiệu trưởng Imperial International Hotel College (IIHC) giúp hai trường thống nhất được kế hoạch triển khai các chương trình học tập cụ thể cho sinh viên trong thời gian tới.
 
Đến thăm và làm việc với UEF lần này, đại diện phía Tập đoàn Imperial gồm PGS.TS. Đoàn Mạnh Hùng – Hiệu trưởng IIHC, ThS. Nguyễn Ngọc Hà Phương – Chánh Văn phòng trường IIHC, ThS. Đường Vân Anh – Giám đốc Tài chính và chiến lược Tập đoàn Imperiral, ThS. Nguyễn Văn Quý – Giám đốc kinh doanh Tập đoàn Imperial, ThS. Lê Đình Hiếu – Giám đốc dự án IIHC, ThS. Bùi Khắc Nam – Phó Giám đốc dự án IIHC. Đại diện UEF có ông Đỗ Quốc Anh – Phó Chủ tịch Hội đồng trường, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường - Viện trưởng Viện Quốc tế, lãnh đạo các khoa, phòng ban, viện.
 
Đại diện UEF gợi mở các phương thức hợp tác hai trường đã đề xuất trong cuộc họp trước đây

Từ kết quả của các buổi làm việc trước đó, chuyến thăm và làm việc lần này của Hiệu trưởng IIHC giúp hai trường đi đến thống nhất triển khai các ý tưởng đã thảo luận. Cụ thể, trong tháng 5 tới, UEF sẽ phối hợp với IIHC tổ chức các buổi hội thảo chia sẻ kiến thức thực tiễn về chuyên ngành cho sinh viên nhóm ngành Du lịch - Khách sạn, Ngôn ngữ Anh và các sinh viên chương trình cử nhân Anh Quốc.
Với sinh viên nhóm ngành Du lịch – Khách sạn, các bạn sẽ được nghe chia sẻ thông tin về ngành nghề, cơ hội phát triển, được thảo luận bàn tròn cùng các chuyên gia. Đặc biệt, sinh viên sẽ được tham gia bài test đánh giá năng lực từ phía IIHC để biết được mức độ phù hợp với ngành nghề. Sau đó, các bạn sẽ được tư vấn, định hướng chi tiết về công việc trong tương lai.
 

Đại diện IIHC chia sẻ chi tiết kế hoạch triển khai tổ chức các buổi talkshow và chương trình kiến tập ngắn hạn cho sinh viên UEF

Nội dung tiếp theo mà hai trường thống nhất sẽ triển khai là chương trình học tập trải nghiệm làm việc thực tế tại Khách sạn 5 sao Imperial. Đây là cơ hội để sinh viên UEF có thêm môi trường học tập thực tiễn, rèn luyện một số nghiệp vụ cơ bản trong lĩnh vực khách sạn. 
 

Đại diện UEF thống nhất triển khai chương trình và đưa ra những đề xuất phù hợp với nguyện vọng học tập của sinh viên 

Tiếp đó, hai trường cũng thống nhất sẽ tiếp tục gặp gỡ để "chốt" phương án triển khai chương trình học kỳ doanh nghiệp cho sinh viên UEF trong thời gian tới.
 
Từ kết quả hợp tác giữa UEF và IIHC, sinh viên sẽ có thêm nhiều cơ hội học tập thực tế trong thời gian tới

Cũng trong dịp này, đại diện UEF đã gửi lời mời IIHC tham dự sự kiện ký kết MOU liên kết hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp. Đây sẽ là cơ hội để hai trường tiếp tục củng cố mối quan hệ hợp tác và có những bước tiến xa hơn trong việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho xã hội.

 

Tin: Quyền Cương, ảnh: Thế Thăng
TIN LIÊN QUAN