Menu
  
Tin tức sự kiện

UEFers được bổ sung hành trang nghề nghiệp với chuỗi workshop “Job Interview Skills”

17/06/2021
Nhằm giúp sinh viên năm 3, năm 4 trang bị kỹ năng trả lời phỏng vấn một cách tự tin, đầy đủ và thuyết phục, đồng thời tạo điều kiện để các bạn tiếp cận với các doanh nhân thành công, Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp UEF đã lên kế hoạch tổ chức chuỗi workshop “Job Interview Skills”, bắt đầu từ ngày 23/6.
 

“Người thầy doanh nghiệp” là một nhân vật không thể thiếu trên lộ trình đào tạo của UEF
 
Từ nhiều năm nay, các chương trình gắn với “người thầy doanh nghiệp” là một phần không thể thiếu trong công tác đào tạo tại UEF. Bên cạnh những kiến thức chuyên môn về lĩnh vực mình đang theo đuổi, các doanh nhân chính là những người có góc nhìn thực tế nhất về nhu cầu nhân lực, những yêu cầu của doanh nghiệp đối với sinh viên mới ra trường, những kỹ năng cần thiết để thực hiện thành công một cuộc phỏng vấn với nhà tuyển dụng,… Thông qua những hoạt động kết nối doanh nghiệp, UEFers không chỉ được trau dồi kiến thức, kỹ năng mà còn sớm tiếp cận với môi trường doanh nghiệp, định hình được con đường tương lai cho bản thân.
 
 Kỹ năng viết CV và phỏng vấn xin việc

Nhiều chương trình phát triển kỹ năng cho UEFers đã được tổ chức 
 
Những chương trình do Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp triển khai luôn nhận được sự quan tâm và tham gia của đông đảo sinh viên UEF, đặc biệt là các bạn sinh viên năm 3, năm 4 đang cần chuẩn bị đầy đủ hành trang trước khi bước vào kỳ thực tập chính thức hoặc môi trường làm việc chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp. Trước đó, nhiều hoạt động đã được tổ chức thành công như: chuỗi chương trình CEO Talk, các buổi định hướng nghề nghiệp, tập huấn về kỹ năng viết CV và Cover letter,…
 
 
Các hoạt động kết nối doanh nghiệp luôn nhận được sự quan tâm tham gia của đông đảo sinh viên trường
 
Tiếp nối những hoạt động trước đó, chuỗi workshop “Job Interview Skills” sẽ diễn ra từ ngày 23/6 đến 20/8 được chia làm 6 kỳ (23/6, 06/7, 21/7, 05/8, 13/8, 20/8) với những chủ đề khác nhau liên quan đến kỹ năng trả lời phỏng vấn khi sinh viên tham gia ứng tuyển vào một vị trí công việc. Diễn giả đồng hành là các thầy cô Trung tâm Hợp tác doanh nghiệp và các doanh nhân, chuyên gia đến từ công ty, tập đoàn đối tác của UEF.
Để đảm bảo an toàn trước tình hình dịch bệnh, 3 buổi đầu tiên sẽ được tổ chức dưới hình thức online. Sau đó, căn cứ vào tình hình thực tế mà có thể tổ chức trực tiếp hoặc trực tuyến với những buổi còn lại.  
Nếu đã nắm rõ kỹ năng chuẩn bị CV, Cover letter thì bước tiếp theo để “vượt ải” nhà tuyển dụng chính là “mài giũa” kỹ năng phỏng vấn xin việc. Workshop “Job Interview Skills” đã sẵn sàng trang bị cho các bạn kỹ năng quan trọng này, còn UEFers, các bạn đã sẵn sàng chưa?

Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN