Menu
  
Hoạt động quốc tế

Có gì tại "UK Education and Technology Roadshow" vào chiều mai? Check-in xe buýt 2 tầng và khám phá nhé!

22/04/2021
Anh Quốc là một trong những quốc gia có nền giáo dục chất lượng được nhiều bạn trẻ ngày nay lựa chọn cho hành trình du học. Tại UEF, Nhà trường không ngừng kết nối và tạo dựng mối quan hệ hợp tác đào tạo chiến lược cùng nhiều trường đại học Anh Quốc, tiêu biểu là chương trình cử nhân quốc tế, hợp tác với hai trường Đại học Gloucestershire và Leeds Trinity.
Nhằm giúp cho sinh viên nắm bắt thêm kiến thức và kỹ năng cần thiết để có thể du học tại Anh Quốc, chiều mai - 23/4, UEF sẽ tổ chức chương trình “UK Education and Technology Roadshow in Ho Chi Minh city”.
 
 
Tham gia sự kiện, sinh viên UEF sẽ được nghe giới thiệu về cơ hội nhận được học bổng du học Anh - Chevening, các kinh nghiệm du học và xin học bổng quốc tế. Cạnh đó, các bạn cũng được nắm bắt thông tin về cơ hội việc làm tại các Công ty đa quốc gia và doanh nghiệp Anh Quốc.
 
Check-in chiếc xe buýt 2 tầng đặc trưng của chương trình ngay tại sân trường, sinh viên UEF sẽ được giao lưu và trò chuyện trực tiếp cùng “người thật việc thật” - Diễn giả Tôn Nữ Tường Vy. Khách mời đặc biệt này được biết đến là cô gái Việt đã đi qua 14 quốc gia với ước mơ thay đổi giáo dục, một trong những cựu du học sinh giành học bổng toàn phần Chevening do chính phủ Anh trao tặng. Với những kinh nghiệm thực tế, chắc chắn diễn giả sẽ mang đến nhiều thông tin thú vị và bổ ích cho sinh viên UEF. 
 

Các khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện trong chương trình (ảnh: Viện Quốc tế)
 
Cạnh đó, các bạn còn có cơ hội lắng nghe chia sẻ kinh nghiệm học tập từ những giáo sư, lãnh đạo, cán bộ giáo dục Anh Quốc; được định hướng công việc và môi trường làm việc tại các doanh nghiệp Anh. 
 
Điều thú vị không kém đó chính là chương trình sẽ được dẫn dắt bởi MC Nguyễn Lâm Thảo Tâm, hot girl IELTS 8.5, từng thủ vai Hồng trong phim Mắt Biếc. Với nguồn năng lượng trẻ, khả năng tiếng Anh vượt trội, cô MC duyên dáng này hứa hẹn sẽ mang đến một không gian tương tác hấp dẫn, đầy hào hứng cho chương trình. 
 
Các bạn sinh viên UEF yêu thích môi trường giáo dục Anh Quốc, mong muốn tìm kiếm cơ hội xuất ngoại học tập, cơ hội việc làm tại các doanh nghiệp Anh hãy nhanh tay đăng ký tham gia chương trình. Việc trao đổi trực tiếp và nắm bắt thông tin từ chương trình sẽ là bước đà để các bạn tiến gần hơn đến giấc mơ của mình.
 
Thời gian, địa điểm diễn ra chương trình
 
Thời gian: 15g30, Thứ Sáu, ngày 23/4/2021  
 
Địa điểm: Sân trường Đại học Kinh Tế - Tài Chính TP. HCM (UEF), 141-145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
 
Sinh viên đăng ký tham gia chương trình tại đây.
 
 
 
Quyền Cương
TIN LIÊN QUAN