Menu
  
Tin tức sự kiện

​UEF tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho thầy, cô CB-GV-VN, nâng cao chất lượng môi trường làm việc

11/07/2024
Vào ngày 11/7, UEF đã phối hợp với Phòng khám Đa khoa quốc tế Golden Healthcare tổ chức khám sức khỏe định kỳ năm 2024 cho toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên (CB-GV-NV). Đây là hoạt động thường niên nhằm đảm bảo sức khỏe của các thành viên Nhà trường, từ đó nâng cao hiệu quả làm việc. Trong bối cảnh hiện nay, việc chăm sóc sức khỏe và tạo ra môi trường lành mạnh để CB-GV-NV yên tâm công tác đã trở thành một nhiệm vụ cấp thiết và được UEF đặc biệt quan tâm.
 

CB-GV-NV được thăm khám và kiểm tra sức khỏe trong cả ngày 11/7

Buổi kiểm tra sức khỏe kéo dài cả ngày 11/7 với sự hướng dẫn và thực hiện của các bác sĩ, y tá và nhân viên y tế giàu kinh nghiệm. Trong đợt thăm khám lần này, CB-GV-NV UEF đã được xét nghiệm máu, nước tiểu; làm các kiểm tra tổng quát về chiều cao, cân nặng; khám tai, mũi, họng; kiểm tra huyết áp; chụp X-quang; đo điện tim; siêu âm;...
Với mong muốn tạo ra môi trường kiểm tra sức khỏe thoải mái nhất, UEF cũng tích cực phối hợp với Golden Healthcare để bố trí phòng ốc, thiết bị và thiết kế quy trình hợp lý. 
Dựa vào kết quả của buổi kiểm tra, các chuyên gia y tế đã tiến hành tư vấn 1-1, chia sẻ lộ trình rèn luyện và cải thiện sức khỏe tương ứng. Nhiều lời khuyên bổ ích trong việc duy trì lối sống lành mạnh và phòng ngừa các bệnh thường gặp đã được cung cấp một cách chi tiết, đảm bảo tính thực tế, tiện lợi và dễ ứng dụng. Thông qua đó, các CB-GV-NV Nhà trường sẽ có thể nhanh chóng xác định được những thói quen xấu của bản thân và có phương án cải thiện phù hợp. 
 



Quy trình kiểm tra được diễn ra chuyên nghiệp dưới sự hướng dẫn của các bác sĩ giàu chuyên môn

Tại UEF, Nhà trường rất quan tâm đến việc nâng cao đời sống tinh thần và môi trường làm việc cho mỗi thành viên. Không chỉ có các buổi kiểm tra sức khỏe toàn diện mà CB-GV-NV cũng thường xuyên được tham gia tập huấn nâng cao chuyên môn, đồng thời thể hiện năng khiếu của mình trong các sự kiện lễ, hội thao do Công đoàn tổ chức. Thông qua đó, Nhà trường hy vọng có thể tạo ra môi trường làm việc chất lượng, tiếp thêm động lực để mỗi người tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình và góp sức vào hành trình phát triển của UEF. 
 



CB-GV-NV được tư vấn kỹ lưỡng về các phương pháp nâng cao sức khỏe

Hầu hết thầy cô CB-GV-NV đều bày tỏ sự hài lòng đối với dịch vụ thăm khám và kiểm tra sức khỏe lần này. Không chỉ góp phần đảm bảo sức khỏe cho CB-GV-NV mà hoạt động còn thể hiện được sự quan tâm của nhà trường đối với đời sống và phúc lợi của mỗi thành viên. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN