Menu
  
Tin tức sự kiện

​Tăng cường trải nghiệm, định hướng tương lai cho 2k6 qua chuỗi workshop tại Nhà UEF

16/07/2024
Với mong muốn giúp các bạn tân sinh viên tương lai của Nhà UEF có những định hướng phát triển phù hợp, giải đáp những băn khoăn, lo lắng khi bước vào hành trình bốn năm đại học, Nhà trường sẽ tổ chức chuỗi hoạt động giao lưu trải nghiệm với chủ đề "Vitamin for Student Life". Nối tiếp chương trình ngoại ngữ trải nghiệm miễn phí, hoạt động này sẽ giúp các bạn thí sinh hiểu rõ hơn về môi trường học tập năng động, đa trải nghiệm tại UEF, đồng thời được “truyền lửa” cho chặng đường phát triển bản thân.
Đến với "Vitamin for Student Life", các bạn sẽ được lắng nghe chia sẻ từ những trải nghiệm, câu chuyện thực tế của các chuyên gia, nhân vật có sức ảnh hưởng. Thông qua đó, người nghe có thể hình dung, nhìn nhận, thậm chí là thay đổi suy nghĩ của mình để thích nghi và phát triển.
Chuỗi chương trình giao lưu sẽ diễn ra vào ngày 20/7 và ngày 3/8 với nhiều nội dung nội dung đáng trông đợi. Trong đó, những câu chuyện ý nghĩa từ các khách mời là một trong những “món quà tinh thần” mà chương trình muốn mang đến cho các bạn thí sinh. Đến với chương trình, team 2k6 sẽ có dịp gặp gỡ, giao lưu cùng các nhân vật là những KOL truyền cảm hứng với những thông điệp tích cực được chia sẻ. 
 

Team 2k6 sẽ được lắng nghe nhiều thông điệp giá trị trong "Vitamin for Student Life"
 
Vào sáng ngày 20/7, "lời chào" đầu tiên của của chuỗi chương trình sẽ do CEO Trần Việt Bảo Hoàng - CEO Công ty Cổ phần Hoàn Vũ Sài Gòn (Unicorp) gửi tới các “newbie” tương lai của Nhà UEF. Với “profile khủng” từ khi còn là sinh viên, chắc chắn diễn giả sẽ đưa ra các bí quyết giúp cân bằng giữa thời gian học và làm việc. Những cọ xát và trải nghiệm khi hoạt động trong giai đoạn sinh viên sẽ giúp bản thân các bạn tích lũy được những kỹ năng, kinh nghiệm cần thiết để làm tốt công việc trong tương lai.
Nối tiếp chương trình, vào sáng ngày 3/8, tân binh tương lai UEF còn có dịp giao lưu cùng khách mời đặc biệt là ThS. Trần Tuấn Đạt (thầy Beo U40) - Nhà sáng tạo nội dung, Tiktoker. Đây vốn là cái tên nổi bật được nhiều bạn trẻ biết đến trên nền tảng mạng xã hội TikTok cũng như trong lĩnh vực sáng tạo nội dung. Vốn là “dân content”, thầy Beo sẽ mang đến nhiều thông tin thú vị xoay quanh vấn đề liên quan đến giảng đường. Bên cạnh đó, kỹ năng học tập, rèn luyện tại môi trường đại học cũng sẽ được truyền tải đến các bạn.
Để làm giàu hơn “chất liệu" trong đời sống của sinh viên UEF, "Vitamin for Student Life" sẽ mang tiếng nói từ những chuyên gia đến với các bạn. Am hiểu xu hướng gen Z cùng kinh nghiệm trong những lĩnh vực chuyên môn khác nhau, khách mời của chuỗi chương trình sẽ mang đến cho các bạn những “mảnh ghép" chân thật và thú vị nhất thông qua các nội dung: kỹ năng học tập, rèn luyện tại môi trường đại học; sự chuẩn bị cần thiết để học tập, làm việc trong môi trường đa quốc gia, đa văn hóa; vượt qua các khó khăn, thách thức để theo đuổi đam mê, khẳng định giá trị bản thân,...
 

Các khách mời chia sẻ cùng 2k6 là những nhân vật có sức ảnh hưởng với giới trẻ hiện nay
 
Một môi trường học tập hướng đến trang bị kiến thức chuyên môn, phát triển năng lực ngoại ngữ, kỹ năng mềm vẫn chưa đủ đối với sinh viên Gen Z. Những người trẻ năng động, hiện đại, yêu thích khám phá còn cần một môi trường sôi nổi với các hoạt động thực tế, rèn luyện kỹ năng, song hành chương trình đào tạo được cập nhật. Đó chính là những điều mà Nhà UEF chú trọng và mang đến cho sinh viên của trường.
Với những câu chuyện thú vị, góc nhìn đa chiều, quan điểm mới mẻ, chuỗi chương trình giao lưu với chủ đề "Vitamin for Student Life" sẽ được tổ chức vào 9g30 thứ 7 hằng tuần. Buổi  đầu tiên sẽ trình làng vào ngày 20/7 tới đây. Đến với chương trình, các bạn sẽ “bỏ túi” được nhiều bài học từ diễn giả, tiếp thêm động lực cho bản thân trong quá trình trưởng thành và phát triển từng ngày. Team 2k6 hãy cùng đến với chương trình để tham gia và lắng nghe nhiều chia sẻ bổ ích nhé! 
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN