Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF tích cực hỗ trợ địa phương trong khóa tập huấn về truyền thông quảng bá du lịch điểm đến

11/07/2024
Vừa qua, UEF đã phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang tổ chức thành công khóa tập huấn với chủ đề “Ứng dụng công nghệ 4.0 trong truyền thông quảng bá du lịch điểm đến” trong hai ngày 9 và 10/7. Đại diện UEF đã có chuyến ghé thăm, tham dự lễ bế giảng và trao giấy chứng nhận cho các học viên hoàn thành khóa học vào ngày 10/7. 
Đại diện Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang tham dự lễ bế giảng có ông Nguyễn Trung Thành - Phó Giám đốc. Về phía UEF có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng và ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Trưởng Khoa Marketing. 
 




Khóa tập huấn bế giảng sau hai ngày diễn ra với những nội dung bổ ích
 
Là người trực tiếp chia sẻ và đồng hành với các học viên trong khóa tập huấn lần này, ThS. Nguyễn Minh Quân - Giảng viên Khoa Marketing cho biết: “Việc nắm bắt và sử dụng các công nghệ hiện đại ngày nay là điều rất cần thiết để nâng cao hình ảnh, thương hiệu, đặc biệt là trong du lịch điểm đến. Thông qua việc sử dụng các công cụ, AI sẽ giúp địa phương nhanh chóng tiếp cận khách hàng không chỉ ở Việt Nam mà còn khắp mọi nơi trên thế giới. Bất kỳ công nghệ nào cũng chỉ là phương tiện để con người sử dụng một cách có tư duy. Từ đó nâng cao hiệu quả trong công việc”. 
 



Đại diện các thành phố, thị xã, huyện trực thuộc tỉnh An Giang nhận chứng nhận sau khóa học
 
Sau hai ngày học tập và thực hiện các sản phẩm theo hướng dẫn, học viên Lê Thị Diễm Trinh đang công tác tại Khu lưu niệm Chủ tịch Tôn Đức Thắng (An Giang) bày tỏ: “Đây chính là cơ hội để tôi được học hỏi và trao đổi các kiến thức về công nghệ, chiến lược và digital marketing vào truyền thông du lịch điểm đến. Khóa học đã giúp các học viên hiểu biết và ứng dụng công cụ vào công việc. Với những hướng dẫn từ diễn giả, chúng tôi đã có thêm nhiều kiến thức kỹ năng mới để có thể phát triển hình ảnh về du lịch, ẩm thực và những thế mạnh mà địa phương mình đang có”.
 

Các học viên hài lòng với chất lượng khóa học
 
Được biết, trong đợt tập huấn này, đại diện các đơn vị thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh An Giang đã được tiếp cận những bài học về digital marketing, chiến lược truyền thông thương, cách lên ý tưởng, quay phim, chụp ảnh, chỉnh sửa video,... để quảng bá du lịch địa phương. Trong quá trình học tập, các học viên được chia thành nhóm để thực hiện các sản phẩm theo sự hướng dẫn từ ThS. Nguyễn Minh Quân. 
Trước đó, các học viên đã được tiếp cận chuyên đề về “Định vị sản phẩm trong khai thác và phát triển du lịch tại địa phương” vào ngày 10 và 11/6. 
 


ThS. Nguyễn Minh Quân đồng hành với các học viên trong khóa tập huấn chuyên đề lần này
 
Khép lại chương trình tập huấn, các học viên đã được trao chứng nhận hoàn thành khóa học của cả hai chuyên đề. Với những kiến thức được cập nhật, tin chắc rằng đại diện các đơn vị sẽ vận dụng tốt để du lịch điểm đến tại An Giang ngày càng phát huy giá trị và thu hút du khách. Qua đây cũng cho thấy, UEF không chỉ tập trung vào chất lượng đào tạo sinh viên mà luôn tích cực đồng hành, hỗ trợ các đối tác, cộng đồng trong nhiều lĩnh vực. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN