Menu
  
Tin tức sự kiện

Orientation Day 2024: Thầy Beo U40 truyền cảm hứng giúp tân sinh viên “chinh phục” môi trường đại học

30/08/2024
Tiếp nối sự xuất hiện của các chuyên gia kỹ năng và tâm lý dày dặn kinh nghiệm trong chương trình Orientation Day 2024, vào ngày 30/8, các bạn tân sinh viên đã có dịp gặp gỡ ThS. Trần Tuấn Đạt - Giảng viên, Nhà sáng tạo nội dung với tên thường gọi là Thầy Beo U40. Chia sẻ về chuyên đề “Phát triển bản thân trong môi trường đại học”, diễn giả đã đưa ra nhiều lời khuyên cần thiết để các thành viên mới của Nhà UEF có một hành trình đại học thật ý nghĩa. 
 



Thầy Beo U40 giao lưu với tân sinh viên trước khi vào nội dung chia sẻ 
 
Từ vốn trải nghiệm đa dạng đến những thành công có được ở hiện tại, Thầy Beo U40 hoài niệm về cột mốc 18 tuổi, lấy câu chuyện của một tân sinh viên để chia sẻ với các bạn. Những cú sốc đầu đời, áp lực đồng trang lứa khiến anh phải nỗ lực và tìm được một người “coach” tận tâm. Do đó, người đồng hành và hướng dẫn là điều cần thiết đầu tiên mà Thầy Beo U40 mong muốn tân sinh viên có được khi gia nhập môi trường mới.
Ở môi trường đại học có nhiều thay đổi, các bạn sẽ đối diện với những cơ hội, những điều mới mẻ và đó có thể là “phép thử” giúp các bạn phát triển hơn từng ngày. Lời khuyên của Thầy Beo U40 là sự chủ động học hỏi. Khi các bạn chủ động, có thể không thành công, nhưng chắc chắn sẽ không bỏ lỡ những điều giá trị. Và ở từng giai đoạn trong hành trình phát triển bản thân, việc chủ động giúp các bạn rèn luyện, trau dồi thêm rất nhiều kỹ năng khác. 
 

Nhiều lời khuyên giá trị dành cho tân sinh viên được Thầy Beo U40 gửi gắm
 
Để có người đồng hành và nắm bắt cơ hội, kỹ năng quan trọng mà các bạn cần có là mở rộng và giữ vững mối quan hệ. Sự cộng tác với tiền bối, bạn bè hay những người có cùng mục tiêu sẽ giúp các bạn gia tăng kiến thức, kinh nghiệm và góc nhìn đa chiều.
Bên cạnh những lời khuyên giá trị, Thầy Beo U40 còn chia sẻ với tân sinh viên những điều cần lưu ý để phát triển toàn diện như cách ăn mặc phù hợp, cách lập kế hoạch đúng đắn. 
 
Tân sinh viên được truyền cảm hứng để phát triển bản thân trong môi trường đại học
 
Với những thông điệp tích cực và phong cách đầy năng lượng, Thầy Beo U40 có lẽ đã truyền cảm hứng và một phần động lực thúc đẩy sự phát triển của tân sinh viên trong môi trường mới. Hy vọng rằng với những hành trang này, các bạn sẽ có một chặng đường thật ý nghĩa tại Nhà UEF. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN