Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhiều cơ hội hợp tác mới giữa UEF và KEB Hana Bank đã được hai bên tích cực thảo luận

30/08/2024
Vào sáng ngày 30/8, đại diện UEF đã có chuyến thăm đơn vị đối tác - KEB Hana Bank. Hoạt động vừa là dịp để UEF trao những món quà tinh thần đến đối tác nhân dịp Tết trung thu cận kề, vừa là cơ hội để trao đổi thêm những định hướng hợp tác mới giữa hai bên. 
 

Chuyến đi vừa thể hiện sự quan tâm của UEF với đối tác, vừa mở rộng cơ hội hợp tác giữa hai bên
 
Trong chuyến đi này, về phía UEF có TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng, ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên, TS. Võ Văn Thành Thân - Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế. 
Đón tiếp Nhà trường, đại diện KEB Hana Bank có ông Joo Jin Kyu - Tổng Giám đốc, ông Cho Suk Min - Quản lý cấp cao. 
 
 
Đại diện UEF tặng quà Trung thu cho KEB Hana Bank
 
Mở đầu buổi trò chuyện, TS. Nhan Cẩm Trí đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến đối tác và bày tỏ mong muốn sẽ có thêm nhiều điều kiện để kết nối, hợp tác cũng như triển khai các hoạt động mới bổ ích trong tương lai gần. UEF đã chuẩn bị sẵn sàng để bước vào năm học mới sau dịp Lễ Quốc khánh 2/9, nhân cơ hội này, đại diện Nhà trường cũng hy vọng sẽ mời các lãnh đạo ngân hàng đến tham quan trường và tham dự những hoạt động nổi bật. 
Bên cạnh đó, thầy Nhan Cẩm Trí cũng chia sẻ rõ ràng với đối tác về những điểm mạnh của Nhà trường trong việc tổ chức các hoạt động cho sinh viên. Hàng loạt các sự kiện lớn, nhỏ đã được tổ chức ở UEF với lĩnh vực đa dạng và sự đầu tư chỉn chu. Tiếp lời thầy Trí, ThS. Bùi Quang Đông cho biết ở UEF một năm có khoảng hơn 400 sự kiện và gần 70 câu lạc bộ cho sinh viên tham gia học tập, rèn luyện kiến thức và kỹ năng. 
 
 
Đại diện UEF chia sẻ các thông tin quan trọng đến đối tác
 
Trong số đó, nhiều hoạt động giao lưu nước ngoài, cuộc thi quốc tế,... đã diễn ra thành công nhiều mùa với sự đồng hành của các doanh nghiệp Hàn Quốc và giám khảo người Hàn. Qua những hoạt động này có thể thấy rằng, sinh viên UEF rất yêu thích văn hóa Hàn Quốc. Theo TS. Võ Văn Thành Thân chia sẻ, việc giảng dạy ngôn ngữ bên cạnh giúp sinh viên hiểu tiếng nói của đất nước bản địa thì các chương trình đào tạo của UEF còn mở ra cho người học sự hiểu biết về văn hóa, con người của quốc gia mà các bạn chọn học. Các bạn sẽ là cầu nối của Việt Nam và các quốc gia, trong đó có Hàn Quốc. 
Ngoài ra, thay mặt UEF, thầy Trí đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến KEB Hana Bank vì đã dành sự quan tâm cho sinh viên UEF. Thầy hy vọng Nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm này. Đồng thời, UEF cũng sẽ cố gắng trong việc cung cấp nguồn nhân lực chất lượng về lĩnh vực tài chính, ngân hàng, ngôn ngữ Hàn Quốc để phù hợp với yêu cầu của đối tác. Theo đó, thầy cũng ngỏ lời mời KEB Hana Bank tham gia hoạt động Mock - Interview của Nhà trường vào tháng 10 tới đây. Đợt này, số lượng doanh nghiệp tham gia là 75 đơn vị, trong đó cũng có nhiều ngân hàng. 
 
 
UEF hy vọng KEB Hana sẽ cân nhắc tham dự hoạt động Mock - Interview thường niên của Nhà trường
 
Sau khi tiếp nhận những trao đổi từ UEF, đối tác thể hiện thiện chí được đón sinh viên UEF đến đây để làm việc. Bởi lãnh đạo ngân hàng biết được rằng UEF có chương trình đào tạo chất lượng ở đa lĩnh vực. Đại diện KEB Hana Bank cũng bộc lộ niềm vui vì đã hỗ trợ được phần nào cho sinh viên thành phố, trong đó có sinh viên UEF. Đồng thời, đối tác gửi lời cảm ơn đến UEF vì những thông tin vừa nắm bắt. 
Trước đó, KEB Hana Bank đã có 2 lần trao học bổng cho sinh viên UEF nhằm khuyến khích, tạo động lực cho các bạn trong học tập. Số lượng sinh viên được trao là 40 bạn. 
 
 
Đại diện đối tác bày tỏ sự tin tưởng với chất lượng đào tạo tại UEF
 
Chuyến thăm và tặng quà cho KEB Hana Bank đã thể hiện sự quan tâm chu đáo của UEF đối với các doanh nghiệp. Với những hành động thiết thực và trao đổi tích cực, mối quan hệ giữa Nhà trường và đối tác sẽ ngày càng trở nên khăng khít. Từ đó, hợp tác mang đến nhiều hoạt động bổ ích dành cho sinh viên, đảm bảo các bạn được học tập và phát triển trong môi trường chất lượng. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN