Menu
  
Tin tức sự kiện

Đội tuyển Dancesport UEF ráo riết tập luyện cho giải đấu quy mô quốc tế

11/07/2024
Nhằm chuẩn bị lực lượng, kỹ thuật cũng như thể lực tốt nhất cho Giải WDSF World Challenge Cup Rising Stars Latin & Standard, Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF đã tăng cường tổ chức tập luyện cho các vận động viên. Đội tuyển Dancesport UEF sẽ tham gia giải đấu quy mô quốc tế được “cầm trịch” bởi Nữ hoàng Dancesport Khánh Thi vào ngày 12/7 sắp tới. 
Vào chiều ngày 10/7, 19  bạn sinh viên tham gia giải đấu đã tích cực tập luyện, nâng cao kỹ năng cũng như hoàn thiện động tác dưới sự hướng dẫn của Kiện tướng Tố Uyên - huấn luyện viên cho đội tuyển UEF tham gia giải đấu sắp tới. Trước đó, đội tuyển cũng đã được học tập và nâng cao kỹ năng cùng Kiện tướng Khánh Thi - Viện trưởng Viện Văn hóa - Nghệ thuật UEF.
Được biết, các bạn đã tập luyện xuyên suốt trong khoảng thời gian 1 tháng để đến với giải đấu quốc tế. Tuy đây là lần đầu tiếp xúc, học tập với bộ môn giáo dục thể chất Dancesport nhưng các bạn đều được các huấn luyện viên đánh giá tinh thần tập luyện và khả năng nắm bắt nhịp điệu khá tốt.
 



19 bạn được tuyển chọn cho đội tuyển Dancesport UEF tăng cường tập luyện

Kiện tướng Tố Uyên cũng chia sẻ thêm: “Tôi đánh giá phần tập luyện trình diễn của các bạn đều nằm ở mức khá tốt. Các bạn sinh viên đều chủ động trong việc tương tác và tham gia các hoạt động, đó là điều khiến tôi hài lòng hơn cả. Tuy chưa có sự rèn luyện chuyên nghiệp về Dancesport cũng như kỹ năng trình diễn nhưng sự tự tin của các bạn được tôi đánh giá rất cao”.
Vận động viên Phạm Ngọc Thủy - sinh viên năm 2 Khoa Quan hệ quốc tế hào hứng cho biết: “Đây là lần đầu tiên em được tham gia giải đấu hoành tráng. Em rất háo hức và mong chờ ngày giải đấu được diễn ra. Với tinh thần là thi đấu hết mình, em và các bạn đều mong sẽ học được nhiều kinh nghiệm và cũng như ngày càng tự tin, mạnh dạn theo đuổi đam mê trình diễn của bản thân khi tham gia giải đấu có quy mô quốc tế này".
Tiếp lời Ngọc Thủy, bạn Võ Đình Tiến - sinh viên năm 2 Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn chia sẻ: “Dưới sự hướng dẫn từ cô Khánh Thi và cô Uyên, em cảm thấy bản thân đã có sự tiến bộ rất lớn ở bộ môn này. Thời điểm này em đang rất hăng say, mong chờ mỗi ngày để chờ đến ngày được đi thi đấu. Đây là giải đấu lớn, em mong được tiếp thu nhiều nguồn năng lượng hơn, học hỏi nhiều thứ ở bộ môn Dancesport".
Chỉ còn một ngày nữa, giải đấu sẽ chính thức diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7. Cụ thể, giải sẽ diễn ra từ ngày 12/7 đến 14/7, với quy mô hơn 1000 vận động viên trong nước và quốc tế tham gia, đến từ 26 quốc gia và vùng lãnh thổ với đa dạng các thể loại, hứa hẹn sẽ mang lại những tiết mục bùng nổ. 
 


Các vận động viên nghiêm túc tập luyện cao độ trước ngày tham gia giải đấu quốc tế

Tin rằng, với sự nỗ lực tập luyện và tinh thần quyết tâm mạnh mẽ, các bạn sinh viên trường sẽ mang đến một tiết mục đầy ấn tượng. UEFers hãy cùng theo dõi và cổ vũ tinh thần cho đội tuyển Dancesport UEF đạt thành tích cao trong giải đấu sắp tới nhé! 
 

TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN