Menu
  
Tin tức sự kiện

Đoàn vận động viên Nhà UEF tiếp tục "làm nên chuyện" tại Giải Taekwondo sinh viên toàn quốc

27/04/2024
Bên cạnh sức nóng của Giải thể thao sinh viên – Olympic UEF ngay tại “sân nhà” thì tài năng, tinh thần thể thao sinh viên còn được lan tỏa mạnh mẽ qua các giải đấu quy mô toàn quốc.
Gần đây nhất, đoàn vận động viên UEF đã mang về thành tích ấn tượng tại Giải Taekwondo sinh viên toàn quốc lần 2 năm 2024. Đó là huy chương Vàng nội dung đơn nữ sáng tạo của vận động viên (VĐV) Châu Ngọc Tuyết Sang (Khoa Marketing); huy chương Bạc nội dung đôi nam nữ sáng tạo của VĐV Nguyễn Văn Đáng (Khoa Kinh tế) - VĐV Châu Kim Loan (Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông).
 



Các tài năng UEF tiếp tục “làm nên chuyện” tại Giải Taekwondo sinh viên toàn quốc
 
Giải đấu diễn ra từ ngày 25/4 đến ngày 28/4, do Liên đoàn Taekwondo Việt Nam phối hợp với Vụ Giáo dục thể chất (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Hội Thể thao Đại học và Chuyên nghiệp Việt Nam và Đại học Thái Nguyên tổ chức.
Trong lần đầu tiên tổ chức vào năm 2023, đội tuyển của UEF cũng đã xuất sắc giành huy chương Bạc nội dung thi đấu đồng đội hệ chuyên nghiệp.
 

VĐV Châu Ngọc Tuyết Sang chia sẻ niềm vui “săn vàng” thành công
 
Chia sẻ về thành tích đáng tự hào này cũng như quá trình thi đấu, VĐV Châu Ngọc Tuyết Sang cho biết: "Khi nghe tin được đại diện trường tham gia giải đấu sinh viên toàn quốc, chúng em đã vào tâm thế sẵn sàng quyết đấu đến cùng cho dù kết quả có như thế nào, vì lần này đội chỉ có 3 VĐV nên chúng em cảm thấy trách nhiệm khá nặng nề, giải cũng đến khá nhanh, thời gian tập luyện cũng không được nhiều. Do vậy, chúng em đã phải tập trung rất cao độ và chia lịch tập sao cho hợp lý để kịp thích nghi cũng như đáp ứng được bài thi tốt nhất có thể. Em cảm thấy rất may mắn khi được các thầy, cô tận tâm giúp đỡ, động viên, từ quá trình tập luyện cho đến khi bước lên sân đấu".
"Em cảm thấy rất hạnh phúc khi đạt được thành tích cao nhất và cũng hoàn thành tốt mục tiêu em đã đặt ra cho bản thân mình. Sắp tới, em sẽ tham gia giải Vô địch thế giới, một giải đấu rất lớn và quan trọng đối với em. Em mong rằng có thể mang được thành tích tốt nhất về cho đất nước" Nữ sinh năm nhất tài năng của ngành Marketing chia sẻ thêm. 
Không chỉ khẳng định năng lực ở lĩnh vực học thuật, khởi nghiệp sáng tạo, sinh viên Nhà UEF còn liên tục tỏa sáng ở các sân chơi thể thao, văn hóa - nghệ thuật. Điều này cho thấy sự năng động và nỗ lực phấn đấu phát triển toàn diện của sinh viên thế hệ mới. Một lần nữa, Nhà UEF chúc mừng các bạn đã nối dài bảng vàng thành tích của sinh viên trường. Mỗi một dấu ấn đáng tự hào được tạo nên, các bạn lại góp phần truyền động lực để UEFers tự tin tỏa sáng với đam mê và tài năng của mình.
 
TT.TT-TT
Đoàn thi đấu cung cấp
 
TIN LIÊN QUAN