Menu
  
Tin tức sự kiện

Olympic UEF 2024 "tăng nhiệt", vận động viên bảng đội tuyển ra sức tập luyện với tinh thần quyết thắng

08/05/2024
Từ ngày 12/5, hàng loạt môn thi đấu bảng đội tuyển Olympic UEF 2024 sẽ chính thức khởi tranh. Đây cũng chính là giai đoạn cao trào nhất của mùa giải năm nay. Vì vậy, thời điểm này là lúc các Khoa, Viện đang ra sức tuyển quân và ráo riết tập luyện với tinh thần quyết thắng. 
Bộ môn đi đầu là bóng đá nam và bóng đá nữ. Các fan hâm mộ thể thao Nhà UEF năm nay sẽ tiếp tục được thưởng thức những trận cầu hấp dẫn. Đó không chỉ là kỹ năng, chiến thuật của từng đội tuyển mà còn là sự chăm chỉ luyện tập, sự kết hợp ăn ý, hiểu nhau đến từng ánh mắt cử chỉ và hơn cả là tinh thần quyết chiến quyết thắng. Thời gian này, các đội đã tổ chức giao hữu với nhau để tăng cường khả năng thi đấu sân cỏ. 
 
Lịch thi đấu môn bóng đá nam và bóng đá nữ diễn ra vào ngày 12/5 tới đây
 
Bảng xếp hạng toàn đoàn tính đến thời điểm hiện tại của Olympic UEF 2024

Đều đặn mỗi tối, sân trường UEF luôn nhộn nhịp với đội hình thi đấu kéo co. Vận động viên đến từ các Khoa, Viện tổ chức tập luyện, giao lưu cùng nhau. Điều này cho thấy sự nghiêm túc trong bất kỳ sân chơi nào của sinh viên UEF. Các bạn đã cùng nhau lan tỏa tinh thần thể thao tuyệt vời, góp phần làm cho mùa giải Olympic UEF năm nay ngày một "tăng nhiệt".
 
Các đội tuyển ra sức luyện tập, tổ chức thi đấu giao hữu cùng với nhau

Đội hình thi đấu của các đơn vị bắt đầu lộ diện. Có những gương mặt vận động viên thân quen, dày dạn kinh nghiệm do đã đồng hành với Olympic UEF nhiều năm liên tiếp. Cũng có những gương mặt mới lần đầu tiên xuất hiện và sẽ là những nhân tố bí ẩn. Đó có thể là những “chiêu bài” trong danh sách chiến thuật riêng của từng đội tuyển. Mặt bằng chung đội hình các tuyển thủ năm nay đều thể hiện được tinh thần đồng đội, quyết tâm chinh phục ngôi vị cao nhất của mùa giải. 
 
Đội hình vận động viên của các đơn vị dần lộ diện

Để tiếp thêm động lực cho các vận động viên, Ban lãnh đạo các Khoa, Viện đã tổ chức buổi gặp gỡ, động viên tinh thần và hỗ trợ kinh phí luyện tập. Các thầy, cô còn “treo thưởng” để khích lệ đội tuyển nhà thêm động lực thi đấu. Mặc dù không trực tiếp tham gia thi đấu nhưng thầy, cô sẽ luôn sát cánh đồng hành cùng các vận động viên, cổ vũ và tiếp thêm năng lượng xuyên suốt mùa giải cho các bạn. Đây sẽ là nguồn động lực to lớn giúp UEFers lên tinh thần thi đấu hăng say và nhiệt huyết, ra sức cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo của đơn vị, cùng nhau làm nên mùa Olympic UEF 2024 thành công rực rỡ.
 


Ban lãnh đạo các Khoa, Viện gặp gỡ và động viên tinh thần cho các vận động viên

Nhà UEF cùng đón chờ xem những trận tranh tài nảy lửa đến từ các Khoa, Viện từ ngày 12/5. Lần lượt các bộ môn thi đấu khác như Kéo co, Bóng chuyền, Bóng rổ, Aerobic,... cũng khởi tranh ngay sau đó. UEFers hãy ghi nhớ lịch thi đấu và sắp xếp thời gian đến cổ vũ cho các đội thi năm nay để cùng nhau tạo nên sự hứng khởi và khí thế cho mỗi trận tranh tài các bạn nhé! 
 
TT.TT-TT
Ảnh: Tổng hợp từ các đơn vị
TIN LIÊN QUAN