Menu
  
Tin tức sự kiện

Olympic UEF 2024: Lộ diện những ứng viên “nặng ký” ở bộ môn Kéo co bảng Đội tuyển sau lượt trận thứ hai

18/05/2024
Tối ngày 17/5, bộ môn Kéo co bảng Đội tuyển Olympic UEF 2024 đã diễn ra lượt trận thứ hai của vòng loại. Cục diện bảng xếp hạng cũng ghi nhận những ứng viên “nặng ký” với kết quả chiến thắng liên tiếp. 
 


Bộ môn Kéo co bảng Đội tuyển thu hút đông đảo sinh viên theo dõi và cổ vũ
 
6 màn tranh tài ở lượt trận này gồm: Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông với Khoa Luật, Khoa Quản trị kinh doanh với Khoa Tài chính - Kế toán, Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế với Khoa Tiếng Anh, Khoa Kinh tế với Khoa Công nghệ thông tin, Viện Quốc tế với Khoa Marketing, Khoa Quan hệ quốc tế với Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn. 
 




Các vận động viên thi đấu hết mình ở từng lượt kéo
 
Không có nhiều bất ngờ xảy ra khi các đội được đánh giá cao hơn về sức mạnh và kỹ thuật vẫn giữ vững phong độ, kết thúc trận đấu sau hai lượt kéo. Các đội giành chiến thắng là Khoa Luật, Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Tiếng Anh, Khoa Kinh tế, Khoa Marketing, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn
 





Các đội tuyển chiến thắng ở lượt trận thứ 2
 
Sau hai lượt trận, bảng xếp hạng đã lộ diện những cái tên dẫn đầu. Ở bảng A, “AE Law” và “Nhà FBA” cùng xếp đầu bảng với 6 điểm, đây là hai ứng viên cạnh tranh cho ngôi vị cao nhất ở mùa giải năm nay. Đội tuyển của Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông với Khoa Tiếng Anh cùng xếp thứ 2 sau khi có một trận thắng. 
 

Bảng xếp hạng bộ môn Kéo co sau hai lượt trận 
 
Trong khi đó, cục diện bảng B chia thành hai nhóm khi Khoa Marketing, Khoa Kinh tế và Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn cùng có 6 điểm, các đội còn lại của bảng đấu chưa giành được chiến thắng. 
 
Lịch thi đấu lượt trận thứ 3 của bộ môn Kéo co
 
Các đội sẽ tiếp tục tập luyện cho những lượt trận sắp tới, tình hình thi đấu có thể xảy ra nhiều bất ngờ khó đoán. UEFers hãy cùng theo dõi và cổ vũ cho các đội ở lượt trận thứ ba vào ngày 21/5 nhé. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN