Menu
  
Hoạt động quốc tế

Sinh viên chương trình cử nhân Anh Quốc UEF trải nghiệm thực tế tại khách sạn Caravelle

22/12/2020
Với mong muốn giúp sinh viên “làm bạn” với thực tiễn ngay khi còn trên ghế giảng đường, ngày 22/12 vừa qua, Viện quốc tế UEF đã tổ chức chuyến tham quan và học tập thực tế tại khách sạn Caravelle Saigon cho tất cả sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh và Marketing.
Đồng hành với các bạn trong chuyến tham quan có ThS. Mikael Knudsen - Giảng viên phụ trách, ThS. Huỳnh Tú Anh - Phó Viện trưởng Viện quốc tế. Tiếp đón đoàn tham quan gồm có Giám đốc nhân sự khách sạn Caravelle cùng các anh, chị nhân viên đang làm việc tại đây. 
 
tham quan khách sạn
tham quan khách sạn
Sinh viên UEF ấn tượng với sự đón tiếp nồng hậu của khách sạn Caravelle 
 
Tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố, Caravelle như một chứng nhân cho các sự kiện lịch sử, văn hóa, chính trị tại TP.HCM suốt nhiều thế kỷ. Đến Caravelle, các bạn được tìm hiểu và lắng nghe lịch sử hình thành, những dấu ấn giúp Carevelle phát triển như ngày hôm nay. 
Đặc biệt đối với các bạn quan tâm đến vấn đề nhân sự, phụ trách bộ phận nhân sự Caravelle đã chia sẻ những kinh nghiệm trong cách quản lý, cách ứng xử giữa nhân viên và cách giải quyết những mâu thuẫn nội bộ giúp khách sạn đoàn kết và phát triển hơn. 
 
 tham quan khách sạn
tham quan khách sạn
tham quan khách sạn
Các bạn được lần lượt tham quan các khu vực tiền sảnh, buồng phòng và các phòng ban
 
Trong suốt quá trình tham quan, sinh viên UEF liên tục đặt ra các câu hỏi thể hiện tinh thần học hỏi và sự quan tâm đến khách sạn như: các yêu cầu câu việc, tiêu chí lựa chọn ứng viên,... Đây chính là điểm cộng cho sinh viên UEF bởi ngoài các kỹ năng và chuyên môn cần có, Caravelle luôn chọn những ứng viên phù hợp nhất và luôn có tinh thần ham học hỏi. 
 
 tham quan khách sạn
tham quan khách sạn
tham quan khách sạn
tham quan khách sạn
tham quan khách sạn
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại sẽ là động lực giúp sinh viên UEF phấn đấu trong tương lai  
 
Kết thúc chuyến đi, bên cạnh những trải nghiệm thú vị tại một khách sạn đẳng cấp 5 sao, sinh viên UEF đã thu thập được cho mình rất nhiều thông tin bổ ích, đồng thời rút ra các bài học kinh nghiệm thực tế ý nghĩa cho bản thân, để từ đó định hướng học tập và nắm bắt cơ hội nghề nghiệp tốt hơn trong tương lai.
 
Tin: Khánh Vy, ảnh: Quỳnh Như
TIN LIÊN QUAN