Menu
  
Tin tuyển sinh

Ngành Thiết kế đồ họa xét tuyển những môn nào?

29/12/2020
Bạn muốn học thiết kế đồ hoạ, muốn sáng tạo với những hình ảnh, đường nét, màu sắc riêng nhưng chưa biết ngành này thi khối nào, học trường nào? Vậy thì bài viết “Ngành Thiết kế đồ họa xét tuyển những môn nào?” dưới đây chắc chắn sẽ hữu ích với bạn, giúp bạn có lựa chọn đúng đắn hơn cho bản thân mình. 
 

Ngành Thiết kế đồ họa xét tuyển những môn nào?

 
Ngành Thiết kế đồ họa là một trong những ngành có đa dạng tổ hợp môn xét tuyển. Bạn có thể tham khảo ngành này ở một số trường đại học sau: 
Đại học Nghệ thuật - Đại học Huế: xét tuyển tổ hợp môn H00 (Văn, Năng khiếu gồm: Hình họa, Trang trí) cho 2 chuyên ngành: Thiết kế Đồ họa và Thiết kế Mỹ thuật đa phương tiện.
Đại học Kiến trúc Hà Nội: xét tuyển với 
tổ hợp môn H00 (Văn, Hình họa, Bố cục trang trí màu), H02 (Toán, Vẽ hình họa mỹ thuật, Vẽ trang trí màu). 
Đại học Công nghệ TP.HCM: Xét tuyển các tổ hợp môn V00 (Toán, Lý, Vẽ); H02 (Toán, Anh, Vẽ); H01 (Toán, Văn, Vẽ); H06 (Văn, Anh, Vẽ). 
Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF): Xét tuyển ngành này với các tổ hợp môn A00 (Toán - Lý - Hóa), A01 (Toán - Lý - Anh), D01 (Toán - Văn - Anh), C01 (Văn - Toán - Lý).
 
 Thiết kế đồ họa
Giải đáp “Ngành Thiết kế đồ họa xét tuyển những môn nào?”
 

Điểm xét tuyển ngành Thiết kế đồ họa lấy bao nhiêu điểm?

 
Trước khi lựa chọn môi trường học tập cho mình, ngoài việc tìm hiểu các tổ hợp môn thì điểm xét tuyển tại các trường cũng rất quan trọng. Năm 2023 vừa qua điểm trúng tuyển của các trường như sau: 
- Đại học Kiến trúc Hà Nội: điểm chuẩn trúng tuyển là 24 điểm với tổ hợp môn H00 và H02. 
- Đại học Nghệ thuật - Đại học Huế: điểm chuẩn năm 2023 là 18 điểm với tổ hợp môn H00 (Văn, Năng khiếu gồm: Hình họa, Trang trí) cho 2 chuyên ngành: Thiết kế Đồ họa và Thiết kế Mỹ thuật đa phương tiện.
- Đại học Công nghệ TP.HCM: Thí sinh trúng tuyển ngành Thiết kế đồ họa với số điểm tốt nghiệp THPT là 19 điểm với các tổ hợp môn V00 (Toán, Lý, Vẽ); H02 (Toán, Anh, Vẽ); H01 (Toán, Văn, Vẽ); H06 (Văn, Anh, Vẽ). 
- Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF): Điểm trúng tuyển ngành Thiết kế đồ họa là 19 điểm ở tất cả các tổ hợp môn: A00, A01, D01, C01. Ngoài ra thí sinh còn có thể xét học bạ với mức điểm chuẩn là 18 điểm. 
Trên đây là một số thông tin giải đáp “Ngành Thiết kế đồ họa xét tuyển những môn nào?”, mong rằng có thể giúp các bạn lựa chọn môi trường đào tạo phù hợp. Chúc các bạn chinh phục thuận lợi các kỳ thi và nỗ lực để gặt hái được nhiều thành công trong tương lai.
 
AMi
TIN LIÊN QUAN