Menu
  
Tin tức sự kiện

[Olympic UEF 2022] Vòng loại thứ 2 bộ môn Nhảy dây bảng phong trào tiếp tục làm "mãn nhãn" UEFers

02/04/2022
Phối hợp nhịp nhàng, hiểu ý đồng đội và sự cổ vũ "hết số" của khán giả là những cụm từ dùng để diễn tả các trận chạm trán của vòng loại thứ 2 bộ môn Nhảy dây bảng phong trào diễn ra vào tối ngày 1/4 vừa qua. Những con số ấn tượng và các đội thi "nặng ký" đã dần lộ diện. 
 






Các đội hình "chuẩn chỉnh" với sự quyết tâm cao độ
 
Đêm thứ hai này là sự tranh tài của 16 đội thi, được chia thành 8 cặp đấu dưới hình thức loại trực tiếp bao gồm: The Defending champion - Dark Horses; YPM Gangsters - Blue Berry; 20TA01 - 21D1KQ12; Trà dâu - Jump Profit; AAA - Petrolimex; CLB Bóng đá Lion King - YMP Wap wap wap; Keke - The Bounty Hunter; Gang Nang Far - P&E Club. Các lượt đấu diễn ra làm “tăng nhiệt" sân trường UEF không chỉ bởi tinh thần của các vận động viên mà còn là những tiếng vỗ tay, reo hò của cổ động viên. 
 






Bắt trọn từng khoảnh khắc thi đấu ấn tượng
 
Với tinh thần vừa thi đấu hết mình vì thể thao, vừa giao lưu, kết thêm bạn mới, các đội thi đã vào cuộc một cách fairplay. Kết quả 1 vòng dây chỉ được tính khi tất cả thành viên đều nhảy qua, vì vậy, đây là bộ môn đòi hỏi sự kết hợp, hỗ trợ ăn ý giữa các cá nhân trong đội. Ngoài khuôn khổ sự thắng - thua, các trận đấu góp phần giúp UEFers có thêm sự gắn kết. 
 


Đội ngũ cổ động viên hùng hậu
 
Kết quả thi đấu như sau: 

 

STT Đội thi  Tỉ số Đội thi
1 The Defending champion 175 - 68 Dark Horses
2 YPM Gangsters 139 - 34 Blue Berry
3 20TA01  W - L 21D1KQ12
4  Trà dâu 7 - 52 Jump Profit
5 AAA 75 - 115 Petrolimex
6 CLB Bóng đá Lion King  42 - 57 YMP Wap wap wap
7 Keke 70 - 123 The Bounty Hunter
8  Gang Nang Far  110 - 13  P&E Club
 
Các đội thi đã chiến thắng ở vòng này, sẽ tiếp tục được chia cặp để thi đấu vào ngày 6/4 tới đây. Kết quả chia đội chặng kế tiếp như sau: The Defending champion - YPM Gangsters;  20TA01 - Jump Profit; Petrolimex - YMP Wap wap wap và The Bounty Hunter - Gang Nang Far. Các cổ động viên hãy tiếp tục đồng hành theo dõi và cổ vũ cho đội mình yêu thích nhé. 
 
TT-TT-TT
TIN LIÊN QUAN