Menu
  
Tin tức sự kiện

Sân trường UEF tiếp tục được "đốt nóng" bởi những trận kéo co vòng loại Olympic UEF 2022

30/03/2022
Trong khi tầng 15 tràn ngập không khí nghệ thuật từ Hội thi văn nghệ Việt - Trung các trường đại học khu vực  TP.HCM, lần 1, 2022 thì tối cùng ngày - 29/3, vòng loại thứ 2 của bộ môn kéo co bảng phong trào của Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2022 đã diễn ra trong sự cổ vũ nồng nhiệt của các UEFers. 
Khán giả đã chứng kiến sự tranh tài quyết liệt đến từ 8 cặp thi đấu, bao gồm: Hermes - Mad Dog; Crazy Bear - Dark Horses 2; CLB Taekwondo UEF - Gitche Gitche Goo; Thung lũng đau thương - 20D1QT13; CLB bóng đá Lion King - 19D1QT-TH01; 20D1KQ15 - 001; CLB ILC - Awesome Team; 20D1QT16 - MMA. 
 







Tinh thần đồng đội và sự nỗ lực hết mình được thể hiện trong từng màn tranh tài
 
Theo quy định, các đội thi với hình thức loại trực tiếp. Mỗi đội ra sân gồm 10 người (tối đa 5 nam - 5 nữ) trong tổng số 12/16 VĐV tham gia thi đấu chính thức của mỗi đội (tối đa 6 nam -  6 nữ). 
 






UEFers cũng cực "cháy" khi cổ vũ cho các vận động viên
 
Các trận đấu đã diễn ra trong sự reo hò, cỗ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Nhờ vào đó, các “chiến binh” có thêm động lực để cố gắng hết sức hoàn thành phần thi của đội mình. Qua từng lần chạm trán, có thể thấy rõ tinh thần “học hết sức, chơi hết mình” của các vận động viên. Hơn hết là lối chơi fairplay, sự quyết tâm và tinh thần đồng đội cùng những chiến thuật được tính toán kỹ lưỡng của các UEFers. Dù ở bất cứ sân chơi nào, các bạn cũng đều tỏa sáng theo cách của riêng mình. 
Kết quả cụ thể như sau:
 
 
 
Theo thông tin từ Ban tổ chức, 2 vòng loại tiếp theo của bộ môn kéo co sẽ diễn ra vào ngày 31/3 và 5/4 sắp tới. Kết thúc vòng loại, 8 đội thi mạnh nhất sẽ tiếp tục bước vào tranh tài vòng Tứ kết vào ngày 7/4. Các buổi đấu đều diễn ra buổi tối, vì vậy, UEFers hãy cùng sắp xếp thời gian để cổ vũ cho bạn mình nhé!
 
TT.TT.TT
TIN LIÊN QUAN