Menu
  
Tin tức sự kiện

UEFers “bỏ túi” thêm bí quyết nâng cao điểm IELTS writing chủ đề về quy trình

16/10/2024
Tiếp nối các buổi workshop trang bị kiến thức và kỹ năng giúp sinh viên chinh phục chứng chỉ IELTS với mức điểm cao, sáng ngày 16/10, Khoa Tiếng Anh đã tổ chức English workshop 3 “Maximizing your band scores for IELTS writing Task 1: Processes". Tại đây, sinh viên được lưu ý các “tips” để triển khai bài viết hiệu quả. 
Giảng viên phụ trách chia sẻ tại workshop là ThS. Lê Khánh Hoàng và ThS. Lê Hoàng Nhi An. 
 


Workshop rèn luyện kỹ năng tiếng Anh luôn thu hút đông đảo sinh viên tham gia 
 
Với chủ đề về “process”, sinh viên được chia sẻ các từ vựng liên quan cũng như phân biệt sự khác nhau giữa “ingredient” với “material”. 
Cấu trúc của bài viết về chủ đề này cũng được giảng viên phân tích, bao gồm 3 phần: introduction (giới thiệu), overview (tổng quan), body (nội dung chính). Trong đó, hai giảng viên tập trung hướng dẫn sinh viên phần viết overview một cách chính xác và hiệu quả. 
 




Giảng viên chia sẻ nhiều bài học bổ ích giúp các bạn có thêm phương pháp học tập hiệu quả
 
Để sinh viên vận dụng kiến thức đã học và cách viết được chia sẻ, thầy cô cho các bạn thực hành bài tập và chỉnh sửa chi tiết. 
 



Sinh viên thực hành làm bài tập để vận dụng kiến thức được chia sẻ
 
Với cách học thực hành dưới sự hướng dẫn tận tình từ giảng viên, sinh viên có thời gian rèn luyện, trau dồi và từ đó nâng cao khả năng ngoại ngữ. Các chủ đề cụ thể, bám sát thực tế cũng giúp các bạn có thêm hành trang để đạt điểm cao hơn khi thi chứng chỉ IELTS.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN