Menu
  
Tin tức sự kiện

Khóa tập huấn Tin học văn phòng nâng cao năm học 2023 - 2024 khép lại với buổi tổng kết ý nghĩa

07/05/2024
Khởi động từ ngày 8/4 và kết thúc vào 17/4, sau hai tuần triển khai, Khóa tập huấn Tin học văn phòng nâng cao năm học 2023 - 2024 cho thầy, cô cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV) UEF đã hoàn thành. Sáng ngày 7/5, Văn phòng trường đã tổ chức Lễ tổng kết và trao chứng nhận cho các thầy cô tích cực tham gia khóa tập huấn. 
 
Thầy, cô hoàn thành khóa tập huấn Tin học văn phòng nâng cao tham dự Lễ tổng kết và trao chứng nhận

Tham dự Lễ tổng kết và trao chứng nhận có TS. Hồ Viễn Phương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Chánh Văn phòng trường, TS. Nguyễn Hà Giang - Trưởng Khoa Công nghệ thông tin, TS. Mạch Trần Huy - Phó Chánh Văn phòng trường, ThS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó Trưởng Khoa Công nghệ thông tin và các thầy, cô Nhà UEF. 
 
Khóa tập huấn thu hút nhiều CB-GV-NV tham gia học tập, tích lũy kiến thức

Khóa tập huấn được phối hợp tổ chức bởi Văn phòng trường và Khoa Công nghệ thông tin. Liên tiếp trong 5 buổi, các giảng viên của Khoa thay nhau giảng dạy và chia sẻ kinh nghiệm về tin học văn phòng nâng cao, mang đến cho các thầy, cô tham gia khóa tập huấn nhiều bài học bổ ích. Đó vừa là kiến thức, vừa là kỹ năng thực tế giúp CB-GV-NV làm việc hiệu quả và nhanh chóng hơn, góp phần nâng cao chất lượng công việc của đơn vị. 
 
TS. Hồ Viễn Phương trao thư cảm ơn cho ThS. Ngô Văn Công Bằng, giảng viên phụ trách tập huấn cho các thầy, cô

Phát biểu tại buổi Lễ tổng kết, TS. Hồ Viễn Phương gửi lời cảm ơn đến các thầy của Khoa Công nghệ thông tin đã phối hợp và tham gia giảng dạy để tạo nên khóa bồi dưỡng đặc biệt hữu ích này cho đội ngũ nhân sự của Nhà UEF. Thầy cũng trân trọng quỹ thời gian quý giá của các thầy, cô đã bỏ ra để tham gia các buổi học một cách đầy đủ và nghiêm túc. “Đây là khóa học cần thiết cho CB-GV-NV trường. Thông qua 5 buổi học, thầy cô được bồi dưỡng thêm kiến thức cho bản thân và vận dụng vào trong chính công việc của mình, kéo theo hiệu quả công việc tập thể sẽ cao hơn”, thầy nhấn mạnh.
 
TS. Hồ Viễn Phương phát biểu tại Lễ tổng kết khóa tập huấn

Sau khi nghiêm túc dành ra hai tuần để tham gia khóa tập huấn, các thầy, cô Nhà UEF cũng được trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình. Đó không chỉ là quả ngọt của con đường học tập mà còn là động lực để Nhà trường tiếp tục mở rộng nhiều chương trình đào tạo, bồi dưỡng năng lực mới cho đội ngũ CB-GV-NV trường.
 
Thầy, cô các đơn vị được trao chứng nhận hoàn thành khóa tập huấn

Trong thời gian tới, Văn phòng trường sẽ tiếp tục phối hợp cùng các đơn vị thực hiện nhiều chương trình mới nhằm đẩy mạnh công tác đào tạo, bồi dưỡng và phát triển năng lực cho đội ngũ nhân sự. Toàn thể thành viên Nhà UEF hãy cùng chờ đón và tham gia ngay khi Nhà trường "mở link” đăng ký qua email nhé!
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN