Menu
  
Tin tức sự kiện

Đội tuyển bóng rổ nữ UEF giành vé vào vòng Chung kết toàn quốc VUG 2024

14/10/2024
Sau khi đánh bại đối thủ là trường Đại học Quốc tế - ĐHQG TP.HCM trong trận tranh hạng Ba bộ môn bóng rổ 3x3 vào ngày 13/10, đội tuyển nữ UEF đã giành huy chương Đồng của khu vực 2 tại Giải thể thao Sinh viên Việt Nam - VUG 2024. Thành tích này giúp các cô gái của Nhà UEF góp mặt ở vòng Chung kết toàn quốc VUG mùa thứ 10. 
 

Đội tuyển bóng rổ nữ UEF giành huy chương Đồng của khu vực 2
 
Ở hạng mục nữ của bộ môn Bóng rổ 3x3, khu vực 2 có 24 trường tại TP.HCM tham gia được chia thành 8 bảng. Trong đó, UEF thuộc bảng R cùng với các đội gồm Đại học KHXH&NV - ĐHQG TP.HCM và Đại học Sư phạm TP.HCM. 
Trải qua các vòng đấu, bằng sự nỗ lực và tinh thần quyết tâm cao, đội tuyển nữ UEF đã vượt qua nhiều đối thủ để bước vào trận Bán kết và giành huy chương Đồng chung cuộc của khu vực 2 với chiến thắng 18-9 trước Đại học Quốc tế - ĐHQG TP.HCM. 
 




Các tay ném Nhà UEF ghi dấu ấn tại giải đấu với lối chơi lăn xả
 
Thành tích này giúp các tay ném của Nhà UEF đạt được tấm vé vào vòng Chung kết toàn quốc VUG 2024 để tranh tài cho ngôi vị cao nhất của bộ môn Bóng rổ 3x3. 
Với sự tập luyện và phấn đấu không ngừng, các cô gái của đội tuyển bóng rổ nữ UEF liên tục ghi dấu ấn tại các sân chơi lớn. Năm 2023, đội tuyển UEF cũng đã giành hạng Ba tại Giải bóng rổ sinh viên toàn quốc - NUC. 
 


Đội tuyển UEF sẽ góp mặt ở vòng Chung kết toàn quốc bộ môn Bóng rổ 3x3 tại VUG 2024
 
Bên cạnh bộ môn Bóng rổ, UEF còn tham gia VUG 2024 ở bộ môn Bóng đá nam 7 người. Sau khi bốc thăm chia đội, UEF nằm ở bảng E cùng các trường gồm Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM và Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch. Theo đó, UEF sẽ có trận ra quân vào ngày 22/10 đối đầu với Đại học Ngoại ngữ - Tin học TP.HCM.
Từ thành tích của đội tuyển bóng rổ nữ và tinh thần sẵn sàng của đội tuyển bóng đá nam, Nhà UEF chúc các bạn giữ vững sự quyết tâm, thi đấu vì màu cờ sắc áo và đạt được kết quả cao tại VUG 2024. 
 
TT.TT-TT
Ảnh: VUG - Vietnam University Games
TIN LIÊN QUAN