Menu
  
Tin tức sự kiện

Cơ hội để UEFers học tập bí quyết trở thành MC chuyên nghiệp cùng Én vàng Liêu Hà Trinh

08/01/2021
MC - “Linh hồn” của mỗi chương trình, từ lâu đã trở thành công việc thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn trẻ. Một MC thành công là người sẽ dẫn dắt tốt chương trình và truyền cảm hứng cho người xem. 
Nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên xây dựng được hình ảnh, phong cách chuyên nghiệp hơn với vai trò MC cũng như tự tin tỏa sáng khi thuyết trình, phản biện, ngày 14/1 tới đây, khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông UEF sẽ tổ chức buổi workshop “Tự tin nói trước công chúng”.
Chương trình có sự đồng hành của những vị khách mời đặc biệt: Én vàng 2016 - MC Liêu Hà Trinh, nữ giám khảo "quen mặt" với các thí sinh Mic vàng UEF - MC Thanh Mai, hứa hẹn mang đến buổi giao lưu, chia sẻ thú vị cho UEFers. 
 

MC – công việc thú vị thu hút nhiều sự quan tâm của sinh viên UEF

Với kinh nghiệm nhiều năm dẫn chương trình, cùng những “bí quyết” trong câu chuyện nghề của mình, cô MC duyên dáng, sắc sảo Liêu Hà Trinh sẽ cung cấp cho các bạn nhiều trải nghiệm thực tế và cách xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra trong chương trình.
 

MC Liêu Hà Trinh – khách mời đặc biệt sẽ xuất hiện trong chương trình (ảnh: Yan.vn; tạp chí đời sống văn hóa)
 
Cạnh đó, các bạn sinh viên cũng được giao lưu học hỏi kinh nghiệm thực tế từ MC Thanh Mai, gương mặt giám khảo, cố vấn quen thuộc trong cuộc thi MC tại UEF. Cô cũng là diễn giả gắn bó với sinh viên UEF trong nhiều buổi học thực tế. 
 

MC Thanh Mai – nữ giám khảo quyền lực của "Mic vàng UEF" cũng sẽ góp mặt trong chương trình

Đây không chỉ là "lớp học" với những kiến thức, kỹ năng của người dẫn chương trình mà còn là dịp để sinh viên UEF được tiếp thêm "lửa nghề" từ những MC đã khẳng định được tên tuổi. Từ đây, sinh viên ngành Quan hệ công chúng có cơ hội làm giàu kinh nghiệm cho bản thân và phần nào định hình phong cách làm việc sau này.
 

Sinh viên sẽ có cơ hội giao lưu trực tiếp với MC có nhiều kinh nghiệm trong nghề

Chương trình sẽ diễn ra vào 8g00 ngày 14/1, tại tầng 15 - Hội trường Liberty UEF.
Nếu yêu thích sân khấu, mong muốn trở thành những người “thổi hồn” vào từng câu chuyện gửi đến khán giả, đừng bỏ lỡ chương trình bổ ích này nhé các bạn. 
 
A Mi
TIN LIÊN QUAN