Menu
  
Ngành

Chuyên ngành Quản trị nhà hàng quốc tế bền vững

03/05/2024
Cùng với sự phát triển của nền kinh tế hiện đại, nhiều nhà hàng, khách sạn và điểm du lịch đã ra đời để đáp ứng nhu cầu chung của xã hội. Điều này đã thúc đẩy ngành "công nghiệp không khói" có những bước tiến mạnh mẽ và đòi hỏi một nguồn nhân lực chất lượng. 
Nói riêng về ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, hằng năm ngành đều thu hút nhiều bạn trẻ có niềm đam mê với ẩm thực và quản trị kinh doanh theo học đặc biệt là chuyên ngành Quản trị nhà hàng quốc tế bền vững.
Chuyên ngành Quản trị nhà hàng quốc tế bền vững học gì?
Chuyên ngành này đảm bảo cho các bạn có thể nắm vững nghiệp vụ chuyên môn, trở thành những chuyên gia trong việc quản lý, vận hành nhà hàng quốc tế theo tiêu chuẩn cao và hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài.
Các bạn sẽ được tiếp cận với các môn học thú vị như: Quản trị chi phí trong nhà hàng, Vệ sinh an toàn thực phẩm, Quản trị bán hàng trong nhà hàng - bar, Quản lý và phát triển chuỗi nhà hàng, Kiến thức rượu vang. Những học phần này sẽ giúp sinh viên hiểu rõ về quy trình quản lý và vận hành một nhà hàng quốc tế.
 
UEF mang đến cho sinh viên chương trình học đa dạng, lý thuyết luôn song song với thực hành

Theo đuổi chuyên ngành Quản trị nhà hàng quốc tế bền vững của UEF, sinh viên được học trong một môi trường quốc tế năng động. Các bạn được tương tác với các giảng viên, chuyên gia, quản lý cấp cao của nhiều nhà hàng 5 sao trong nước và quốc tế. Từ đó tạo điều kiện để sinh viên rèn luyện khả năng làm việc trong môi trường đa văn hóa và phát triển khả năng giao tiếp quốc tế - một trong những kỹ năng làm việc cần thiết trong ngành dịch vụ hiện nay.
Đặc biệt, UEF còn cung cấp cơ sở vật chất hiện đại và khu vực thực hành riêng cho sinh viên nhóm ngành này. Sinh viên được trải nghiệm và rèn luyện thực tế với những trang thiết bị công nghệ hiện đại, khu vực bếp với hệ thống nấu nướng chuyên dụng, quầy bar cho đến các phần mềm quản lý chuỗi nhà hàng,... Qua việc thực hành trực tiếp, sinh viên được cọ xát và nắm vững lý thuyết hơn.
Cơ hội nghề nghiệp
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên chuyên ngành Quản trị nhà hàng quốc tế bền vững có cơ hội việc làm rộng mở và rất đa dạng. Các bạn có thể đảm nhiệm vai trò quản lý trong các nhà hàng, khách sạn, resort hay chuỗi nhà hàng đa quốc gia, các cơ sở kinh doanh ẩm thực và dịch vụ ăn uống khác. Thậm chí, các bạn cũng có thể tự mở doanh nghiệp riêng để kinh doanh. 
Với lượng kiến thức và kỹ năng chuyên sâu đã được học tập suốt 4 năm các bạn còn có khả năng làm việc đa nhiệm, thực chiến ở nhiều vị trí khác nhau như quản lý sự kiện, chuyên viên tư vấn kinh doanh, quản lý nhà hàng - dịch vụ ăn uống trong và ngoài nước, chuyên viên rượu vang làm việc trong các nhà hàng - khách sạn, các doanh nghiệp kinh doanh ẩm thực, rượu vang hoặc giảng dạy và nghiên cứu trong lĩnh vực này.
Nếu bạn đam mê ngành ẩm thực và mong muốn được lồng ghép vào quản trị kinh doanh thì chuyên ngành Quản trị nhà hàng quốc tế bền vững là một lựa chọn đáng để cân nhắc. 
Liên hệ để được tư vấn chi tiết về ngành nghề:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo:  uef.edu.vn/zalo
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN