Menu
  
Ngành

Chuyên ngành Kinh doanh khách sạn và khu nghỉ dưỡng quốc tế

03/05/2024
Nằm trong khối ngành dịch vụ, Quản trị khách sạn là ngành học giàu tiềm năng phát triển, thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ. Khi theo học ngành này tại UEF, sinh viên sẽ được lựa chọn các chuyên ngành phù hợp với định hướng của bản thân, trong đó có chuyên ngành Kinh doanh khách sạn và khu nghỉ dưỡng quốc tế. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin chi tiết về chuyên ngành này. 

 

Chuyên ngành Kinh doanh khách sạn và khu nghỉ dưỡng quốc tế học gì?

 

Tại UEF, sinh viên ngành Quản trị khách sạn nói chung, chuyên ngành Kinh doanh khách sạn và khu nghỉ dưỡng quốc tế nói riêng được đảm bảo cung cấp đầy đủ và chuyên sâu các kiến thức về lĩnh vực kinh doanh và quản lý dịch vụ lưu trú, trang bị nền tảng tổng quan về nghề nghiệp và quy trình nghiệp vụ. 
Ngoài ra, người học còn được tăng cường kỹ năng thực hành nghề nghiệp thông qua các hoạt động học tập sáng tạo kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn, hội nhập toàn cầu và thích nghi với sự biến đổi trong môi trường kinh doanh dịch vụ lưu trú trong nước và ngoài nước.
 



Sinh viên UEF học tập gắn kết thực tiễn với sự hỗ trợ của các doanh nghiệp
 
Với chuyên ngành này, sinh viên sẽ được học các học phần về Quản trị buồng phòng, Quản trị doanh thu, Digital Marketing trong khách sạn, Khởi nghiệp kinh doanh khách sạn và Hệ thống quản lý khách sạn và thương hiệu. 
Những học phần này sẽ cung cấp cho người học các kiến thức liên quan đến việc vận hành và quản lý các quy trình làm việc trong các bộ phận thuộc khối buồng phòng; nền tảng cơ bản về quản lý doanh thu trong ngành khách sạn như cách áp dụng các công cụ định giá và thời gian lưu trú cũng như cách đo lường hiệu suất quản lý doanh thu,... Đồng thời, người học sẽ nắm được những kiến thức tổng quan về Digital Marketing, cũng như khái niệm nghiên cứu, phân tích hành vi người tiêu dùng,...
Sinh viên được rèn luyện thêm những kỹ năng phản biện, tư duy, lập kế hoạch và chiến lược cho một dự án quốc tế. Điều này sẽ góp phần quan trọng vào sự phát triển nghề nghiệp của người học sau khi tốt nghiệp.

 

Cơ hội nghề nghiệp

 

UEF đào tạo theo chương trình song ngữ nên sinh viên có nhiều cơ hội sử dụng tiếng Anh trong quá trình học. Vì thế, trình độ ngoại ngữ của các bạn luôn được các doanh nghiệp đánh giá cao. Kết hợp với sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành nghề khách sạn, sinh viên chuyên ngành Kinh doanh khách sạn và khu nghỉ dưỡng quốc tế sau tốt nghiệp có nhiều cơ hội phát triển bản thân. 
Các bạn có thể linh hoạt đảm nhận nhiều vị trí công việc như
• Chuyên viên kinh doanh, tiếp thị và phát triển các sản phẩm dịch vụ lưu trú; 
• Quản lý hoặc chuyên viên các bộ phận lễ tân, tiền sảnh, buồng phòng, ẩm thực, bếp, hội nghị, yến tiệc, nhân sự, tài chính, kế toán, hành chính tại các resort, khu du lịch;
• Cán bộ điều hành, tiếp thị, nhân sự tài chính tại các cơ quan nghiên cứu, kinh doanh du lịch trong và ngoài nước;
• Giảng dạy nghiên cứu về nhà hàng khách sạn tại các trường đại học, cao đẳng.
Liên hệ để được tư vấn chi tiết về ngành nghề:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo:  uef.edu.vn/zalo
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN