Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEFers tham gia workshop về đổi mới sáng tạo cùng sinh viên Đại học Công nghệ Kanazawa, Nhật Bản

11/03/2024
Với mong muốn giúp sinh viên có thêm cơ hội học tập, nghiên cứu cùng bạn bè quốc tế, Trung tâm Đào tạo thiết kế dự án UEF đã phối hợp với Đại học Công nghệ Kanazawa (K.I.T - Nhật Bản) tổ chức workshop quốc tế với chủ đề “Sri’s Introduction To Innovation”. Chương trình khai mạc vào sáng 11/3 và sẽ kéo dài đến ngày 13/3/2024. 
 


Lần này, UEF có 6 sinh viên tham gia chương trình
 
Chương trình diễn ra hoàn toàn bằng tiếng Anh với sự tham gia của giảng viên và sinh viên hai trường. Trong ngày học đầu tiên, sinh viên đã được giới thiệu về mục tiêu chương trình, SRI và các nguyên tắc phát triển đổi mới sáng tạo tại SRI. 
Sau đó, UEFers đã tham gia vào hoạt động phát triển ý tưởng sáng tạo xuất phát từ việc xác định khách hàng quan trọng, nhu cầu thị trường, giá trị cho khách hàng… Chiều cùng ngày, các bạn chia sẻ các ý tưởng cá nhân đề xuất trong hoạt động “Value Creation Forum” và nhận các góp ý, phản hồi.
 





Hoạt động diễn ra hoàn toàn bằng tiếng Anh
 
Trong các ngày làm việc tiếp theo, sinh viên hai trường sẽ cùng hợp tác làm việc theo nhóm để hoàn thiện các ý tưởng này và được trang bị thêm các kiến thức về công nghệ mới nhằm hỗ trợ quá trình đổi mới sáng tạo như Big data và Artificial Intelligence,...
“SRI’s Introduction To Innovation” là chuỗi workshop quốc tế thường niên do Trung tâm Đào tạo thiết kế dự án (PD) UEF phối hợp với Đại học Công nghệ Kanazawa - Nhật Bản (K.I.T) tổ chức. Giảng viên tham gia hướng dẫn là các chuyên gia đào tạo đổi mới sáng tạo được chứng nhận bởi Viện nghiên cứu quốc tế Standford (Stanford International Research Institute). Đây là cơ hội để sinh viên hai trường có thể học tập, nghiên cứu về đổi mới sáng tạo và giao lưu trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, tiếp tục phát triển bản thân trên nhiều phương diện khác nhau.
 



Hoạt động diễn ra theo hình thức trực tuyến qua Zoom
 
Xuyên suốt chương trình, UEFers sẽ được hướng dẫn các kiến thức, thao tác trong đổi mới sáng tạo; nâng cao khả năng giao tiếp, thuyết trình bằng tiếng Anh; hợp tác thực hiện dự án sáng tạo với các bạn sinh viên Nhật Bản. Đây sẽ là những hành trang giá trị trên con đường học tập, nghiên cứu và khởi nghiệp của các bạn. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN