Menu
  
Hoạt động quốc tế

Trao chứng nhận cho đoàn học sinh BCIS vừa hoàn thành kỳ thực tập hướng nghiệp tại UEF

27/04/2024
Sau một tuần học tập và trải nghiệm hoạt động thực tế tại UEF, chiều 26/4, đoàn học sinh trường Song ngữ quốc tế Canada (BCIS) đã hoàn thành báo cáo thực tập và được Nhà trường trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình. 
 

Đoàn sinh viên BCIS hoàn thành chương trình sau một tuần thực tập tại UEF
 
Ở buổi báo cáo thực tập, các bạn học sinh viên đã chia sẻ về những môn học liên quan đến kinh doanh, tài chính, kế toán, marketing và các workshop đã tham gia tại UEF. Nhận xét và đánh giá báo cáo của các bạn là ThS. Võ Hồng Sơn - Trưởng khối ngành Kinh doanh tại Viện Quốc tế, ThS. Trần Ngọc Thanh - Giảng viên Khoa Tài chính - Kế toán. 
 





Các bạn trình bày báo cáo thực tập 
 

Các thầy cô hướng dẫn nhận xét và chia sẻ thêm để các bạn hoàn thiện hơn 
 
Bên cạnh kiến thức chuyên ngành được trang bị, đoàn học sinh BCIS còn chia sẻ về cảm nhận sau thời gian học tập tại UEF. Các bạn bày tỏ sự ấn tượng về môi trường năng động, cơ sở vật chất của trường và niềm vui khi nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ thầy cô và anh chị sinh viên Nhà UEF. Đây cũng là lý do đoàn học sinh BCIS mong muốn các bạn khóa sau sẽ tiếp tục được thực tập tại UEF. 
 

ThS. Nguyễn Bá Anh chia sẻ tại buổi tổng kết 
 

Học sinh BCIS chia sẻ cảm nhận sau thời gian thực tập tại UEF
 
Tại buổi tổng kết và trao chứng nhận, ThS. Nguyễn Bá Anh - Phó Viện trưởng Viện Quốc tế đã bày tỏ hy vọng những kiến thức và trải nghiệm học tập được từ UEF sẽ góp phần giúp các bạn học sinh BCIS có thêm định hướng phù hợp cho tương lai. 
 



Các bạn học sinh được trao giấy chứng nhận hoàn thành chương trình
 
Hoàn thành chương trình thực tập, đoàn học sinh BCIS đã được trao giấy chứng nhận của Nhà trường. Việc đến thực tập và trực tiếp trải nghiệm cuộc sống sinh viên của một trường đại học đã giúp các bạn định hình thế mạnh của bản thân, xác nhận rõ ràng hơn về mong muốn và điều kiện học tập của mình. Hy vọng rằng UEF sẽ tiếp tục đón các đoàn học sinh BCIS đến thực tập trong thời gian tới và trang bị cho các bạn nhiều kiến thức cùng kỹ năng bổ ích. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN