Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF ký kết MOU với The Hotel School Australia, nâng tầm chương trình quốc tế của nhóm ngành dịch vụ

18/10/2024
Chiều ngày 17/10, UEF đã ký kết MOU với The Hotel School Australia (THS), mở rộng và nâng cao chất lượng chương trình quốc tế cho sinh viên nhóm ngành du lịch - khách sạn. Tại chương trình, sinh viên còn được trường đối tác chia sẻ chi tiết về chương trình học và những kỹ năng để phát triển trong môi trường quốc tế. 
Đại diện THS tham dự buổi ký kết có Mr. Tim Rudling - Director International,  bà Uyên Trịnh - Regional Manager - Vietnam and Cambodia. 
 



Mối quan hệ hợp tác với THS mở rộng cơ hội nâng tầm chất lượng các chương trình quốc tế ở nhóm ngành dịch vụ 
 
Về phía UEF có: TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, GS.TS. Eric Jose Olmedo Panal - Viện trưởng Viện Quốc tế - Trưởng khoa Quản trị du lịch - Khách sạn, ThS. Nguyễn Viết Thủy - Phó Trưởng khoa, ThS. Nguyễn Thị Lan Chi - Trưởng ngành Quản trị khách sạn cùng các giảng viên Khoa. 
Mở đầu chương trình, GS.TS. Eric Jose Olmedo Panal đã nhấn mạnh giá trị của mối quan hệ hợp tác với THS trong lĩnh vực du lịch - khách sạn, đồng thời bày tỏ hy hy vọng về sự hợp tác bền chặt để triển khai nhiều chương trình ý nghĩa cho sinh viên. 
 


Đại diện UEF và THS bày tỏ hy vọng về mối quan hệ hợp tác bền vững giữa hai trường 
 
Trong khi đó, ông Tim Rudding, đại diện THS đề cao sự phát triển tiềm năng của nhóm ngành du lịch - khách sạn tại Việt Nam và việc hợp tác với UEF sẽ đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Ông cũng chia sẻ mong muốn về mối quan hệ hợp tác bền vững với trường trong thời gian tới. 
Trước khi lễ ký kết diễn ra, đại diện Khoa Quản trị du lịch – Khách sạn đã có buổi làm việc với THS. Hai bên đã trao đổi về các nội dung có thể hợp tác gồm chương trình liên kết 2+2, học kỳ quốc tế, trao đổi sinh viên, hoạt động sự kiện và học thuật như nghiên cứu khoa học. Bên cạnh đó, sinh viên UEF còn có cơ hội làm việc tại Australia sau khi tốt nghiệp. 
 


Nghi thức ký kết hợp tác giữa UEF và THS
 
Tại chương trình, ông Tim Rudding đã chia sẻ cho sinh viên các “chìa khóa” để thành công trong lĩnh vực du lịch - khách sạn, đặc biệt là làm việc ở môi trường quốc tế. Đại diện THS nhấn mạnh các yếu tố như thúc đẩy bản thân, linh hoạt, sự thể hiện, tỉ mỉ và đam mê khi làm việc trong nhóm ngành dịch vụ. Những thông tin và thắc mắc về chương trình học tại THS cũng được đại diện đối tác làm rõ với sinh viên. 
 



Đại diện THS chia sẻ những yếu tố giúp sinh viên thành công trong môi trường làm việc quốc tế 
 
Được biết, THS được thành lập thông qua sự hợp tác của Trường Đại học Southern Cross và Tập đoàn Mulpha, một trong những tập đoàn lớn tại Úc. Trường được thành lập vào năm 1989, tọa lạc tại thành phố Sydney. Bên cạnh cơ sở Sydney, THS còn có 3 cơ sở khác tại thành phố Melbourne, Brisbane và Hayman Island. Trường đào tạo các chương trình như cử nhân kinh doanh chuyên ngành quản lý khách sạn, thạc sĩ quản lý khách sạn và du lịch quốc tế, chứng chỉ sau đại học về quản lý khách sạn và du lịch quốc tế, dự bị quản lý khách sạn và du lịch quốc tế.
Trong đó, Mulpha là tập đoàn lớn đầu tư vào nhiều hòn đảo tư nhân và khách sạn tại Australia như Hayman and InterContinental Hayman Island Resort, Intercontinental Hotel Sydney, Sanctuary Cove and Intercontinental Hotel Sanctuary Cove, Bimbadgen Estate, Marritz Hotel,... Đây là môi trường giúp sinh viên của THS có cơ hội thực tập và làm việc sau khi tốt nghiệp. 
Với mối quan hệ hợp tác với THS, sinh viên UEF đã có thêm môi trường quốc tế giúp các bạn rèn luyện kỹ năng, nghiệp vụ và phát triển toàn diện, từ đó phấn đấu đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN