Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF đẩy mạnh hợp tác với Tongmyong University qua buổi làm việc trực tiếp tại Hàn Quốc

22/04/2024
Tuần vừa qua, đoàn lãnh đạo UEF đã có chuyến công tác tại Hàn Quốc. Thông qua buổi làm việc trực tiếp với các đối tác, cả đôi bên đã có những thông tin trao đổi về cơ hội hợp tác sâu sắc hơn, hướng đến việc tạo ra môi trường học tập, giao lưu quốc tế đa dạng cho sinh viên trong thời gian tới.
Đoàn UEF tham gia chuyến công tác quốc tế có TS. Nguyễn Thanh Giang - Hiệu trưởng Nhà trường và ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế. Điểm đến trong lần tăng cường hợp tác này là Trường Đại học Tomyong (TU), Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc và Đại học Hanyang. 
 
Đoàn công tác tại Hàn Quốc mang về nhiều cơ hội mới cho chương trình quốc tế tại UEF

Đến thăm Tomyong University, TS. Nguyễn Thanh Giang đã tham dự Lễ công bố thành lập trường quốc tế và gửi lời chúc mừng đến đối tác với cột mốc thành công mới trên con đường phát triển giáo dục của mình. Kết thúc phần lễ, UEF đã có phiên làm việc trực tiếp với đại diện TU. Đại diện UEF nhấn mạnh vào các chương trình quốc sẽ phối hợp thực hiện cùng TU. Đó có thể là hoạt động học kỳ quốc tế ngắn hạn, trao đổi sinh viên quốc tế và một số chương trình giao lưu văn hóa khác. 
 
Tham quan cơ sở vật chất và một số đơn vị đào tạo chuyên biệt của TU

Ngoài những trao đổi về cách hoạt động hợp tác sắp tới, đại diện TU còn đưa TS. Nguyễn Thanh Giang tham quan trường. Đến với một số đơn vị đào tạo chuyên biệt như Tàu biển, KBeauty,... để tìm hiểu và nghiên cứu thêm về phương hướng hợp tác phát triển trong tương lai đối với những ngành mới, phù hợp với nhu cầu phát triển chung của xã hội. 
Đại diện Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế, ThS. Phạm Thị Thùy Linh - Phó Trưởng Khoa cũng lần lượt có 2 phiên làm việc trực tiếp tại Trường Đại học Ngoại ngữ Hàn Quốc và Đại học Hanyang. Theo định hướng quốc tế hóa giáo dục của Nhà trường, cô cũng trao đổi với các đối tác về những chương trình quốc tế sắp tới, bàn thêm về một số điểm mới trong các hoạt động hợp tác nhằm tạo sự thu hút và mang lại nhiều giá trị hơn cho sinh viên. 
 
ThS. Phạm Thị Thùy Linh cũng có buổi làm việc với hai đối tác khác tại Hàn Quốc

Kết thúc chuyến công tác tại xứ sở kim chi, đoàn lãnh đạo UEF đã có những cái "bắt tay" đẩy mạnh hợp tác thành công. Tin rằng, trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều hoạt động giao lưu, học tập quốc tế chất lượng cho UEFers. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN