Menu
  
Tin tuyển sinh

UEF công bố điểm nhận hồ sơ xét tuyển của phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT 2024

18/07/2024
Sáng 18/7, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã công bố mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển của phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT 2024 ở 36 ngành đào tạo trình độ đại học.
19 điểm là mức điểm nhận hồ sơ cao nhất
Theo đó, hai ngành có mức điểm nhận hồ sơ xét tuyển cao nhất là 19Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, Kinh doanh quốc tế. Các ngành Luật quốc tế, Công nghệ truyền thông, Marketing, Truyền thông đa phương tiện, Quan hệ quốc tế có mức điểm nhận hồ sơ là 18. Các ngành có điểm nhận hồ sơ 17 điểm gồm Quản trị kinh doanh, Digital marketing, Kinh doanh thương mại, Quan hệ công chúng, Quản trị nhân lực, Luật kinh tế, Luật, Bất động sản, Thương mại điện tử, Tài chính quốc tế, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật phần mềm, Khoa học dữ liệu, Ngôn ngữ Anh. Các ngành còn lại là 16 điểm. Đây là các mức điểm tối thiểu thí sinh cần đạt để nộp hồ sơ xét tuyển vào trường.
 
 
Ngưỡng điểm đảm bảo chất lượng đầu vào năm 2024 tăng nhẹ 1 điểm so với năm 2023. Các ngành có điểm nhận hồ sơ tăng là các ngành thu hút nhiều thí sinh xét tuyển như logistics và quản lý chuỗi cung ứng, marketing, digital marketing, truyền thông đa phương tiện, ngôn ngữ Anh.
Căn cứ trên mức điểm trường công bố, thí sinh có nguyện vọng xét tuyển vào trường bằng phương thức thi tốt nghiệp THPT có thể xem xét đăng ký, điều chỉnh nguyện vọng trực tuyến trên Cổng thông tin tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo trước 17g00 30/7.
 
Điểm nhận hồ sơ xét tuyển của phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT 2024 tại UEF cao nhất là 19
 
Trước đó, nhà trường cũng đã công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm của 36 ngành đào tạo trình độ đại học chính quy theo các phương thức xét tuyển học bạ gồm: xét tuyển theo tổ hợp 3 môn lớp 12, học bạ 3 học kỳ THPT và điểm chuẩn xét theo kết quả thi ĐGNL ĐHQG TP.HCM 2024. Theo đó, mức điểm chuẩn của 2 phương thức xét học bạ là 18 điểm, điểm xét theo kết quả đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM là 600 điểm
Được biết, từ ngày 2/7, các thí sinh đã và có nguyện vọng tham gia xét tuyển vào trường thông qua các phương thức được trường tổ chức khóa học ngoại ngữ miễn phí gồm tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung để tăng cường hỗ trợ các bạn trong quá trình theo học tại trường trong quá trình quyết định nhập học chính thức. Bên cạnh đó, trường đã công bố chính sách miễn lệ phí 3 triệu đồng dành cho 2.000 thí sinh đầu tiên xác nhận nhập học vào trường trong năm 2024 theo các phương thức.
Lưu ý đăng ký nguyện vọng trên cổng thông tin Bộ GD&ĐT trước 17g00 30/7
Với mức điểm nhận hồ sơ mà trường công bố kết hợp với kết quả thi tốt nghiệp THPT đã có của thí sinh, các bạn cân nhắc đăng ký nguyện vọng trên cổng thông tin của Bộ GD&ĐT, lưu ý đặt UEF ở nguyện vọng 1 nếu đã quyết định lựa chọn ngành học yêu thích tại trường.

Riêng thí sinh đã trúng tuyển có điều kiện vào UEF bằng các phương thức tuyển sinh sớm, các bạn cũng cần hoàn thiện bước đăng ký nguyện vọng trực tuyến. Sau đó nộp bổ sung giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời vác các giấy tờ cần thiết khác về trường để hoàn thiện thủ tục công nhận trúng tuyển theo quy định.

>> Xem thêm hướng dẫn đăng ký nguyện vọng trên cổng thông tin của Bộ GD&ĐT
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: 
(028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: 
tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN