Menu
  
Tin tuyển sinh

Step Up Your Future 8/4: Cùng UEF tìm hiểu cách thức đăng ký nguyện vọng xét tuyển đại học 2021

05/04/2021
Ngày 24/4 tới đây, thí sinh cả nước sẽ bắt đầu đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT đồng thời điền nguyện vọng xét tuyển đại học 2021. Bên cạnh các thí sinh nắm chắc thông tin, vạch rõ hướng đi cho mình thi có không ít bạn vẫn cảm thấy bối rối về việc chọn ngành, chọn trường, đặc biệt là đặt nguyện vọng ưu tiên sao cho phù hợp với năng lực, sở thích bản thân. Trong giai đoạn nước rút này, việc lắng nghe những lời khuyên, kinh nghiệm từ các chuyên gia sẽ giúp các bạn thêm tự tin trước những quyết định sắp tới của mình. 
Trong số Step Up Your Future phát sóng vào ngày 8/4 sắp tới, các diễn giả sẽ mang đến những thông tin bổ ích trong việc lựa chọn nguyện vọng qua chủ đề “Đăng ký nguyện vọng như thế nào cho phù hợp?”.
 
tư vấn trực tuyến 8/4
 
Chương trình được phát trực tiếp tại Fanpage chính thức của UEF và Fanpage Tạp chí Giáo dục TP.HCM vào lúc 19g30 ngày 8/4.

Đồng hành với các bạn thí sinh trong việc định hướng ngành học phù hợp là sự xuất hiện của các diễn giả giàu tâm huyết, có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt đối với mảng tuyển sinh và đào tạo gồm: TS. Lê Thị Thanh Mai - Trưởng Ban Công tác Sinh viên, Đại học Quốc gia TP. HCM, TS. Tô Nhi A - Chuyên gia tâm ly, cô Kim Nguyễn Quỳnh Giao - Hiệu trưởng Trường Trung học Phổ thông Nguyễn Văn Linh, TP.HCM, ThS. Phạm Doãn Nguyên - Giám đốc Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh UEF.
 



Các chuyên gia sẽ cùng gỡ rối vấn đề lựa chọn nguyện vọng cho thí sinh

Theo dõi chương trình, các bạn sẽ được thầy cô, chuyên gia tư vấn cụ thể về cách chọn nguyện vọng, cách thức đăng ký, thời gian, hình thức điều chỉnh nguyện vọng,...

Bên cạnh đó, các bạn sẽ có thêm những thông tin hữu ích về kỳ thi tốt nghiệp THPT, tâm lý mùa thi, về phương thức tuyển sinh của các trường.
Thí sinh có thể trực tiếp đặt câu hỏi trên livestream, nhắn tin vào fanpage của trường https://www.facebook.com/uef.edu.vn
hoặc gọi đến hotline (028) 5422 5555 để biết thêm thông tin chi tiết về các ngành đào tạo, môi trường học tập, chính sách học bổng,... của UEF.
 
Minh Hảo
TIN LIÊN QUAN