Menu
  
Tin tuyển sinh

[Step up Your Future 15/4]: Thí sinh lưu ý những gì khi chọn ngành và nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT 2021?

12/04/2021
Ngày 27/4 tới đây, thí sinh cả nước sẽ bắt đầu đặt bút điền hồ sơ dự thi tốt nghiệp THPT và lựa chọn ngành để đăng ký nguyện vọng xét tuyển vào đại học. Đứng trước ngưỡng cửa quan trọng này, không ít thí sinh sẽ lo lắng làm thế nào để chọn ngành phù hợp với bản thân và nhu cầu của xã hội trong tương lai, đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2021 có điểm gì mới? Thí sinh nên làm gì để điền chính xác hồ sơ đăng ký và nộp đúng hạn? Nên lựa chọn bao nhiêu nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng?,... Tất cả những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong chương trình Step up Your Future số 15/4 với chủ đề “Những lưu ý khi chọn ngành và nộp hồ sơ đăng ký dự thi”.
Chương trình phát trực tiếp (livestream) tại Fanpage chính thức của UEF và fanpage Tạp chí Giáo dục TP.HCM vào lúc 19g30 ngày 15/4.


 
Chọn ngành nghề luôn là bài toán tốn nhiều "giấy mực" vào mỗi kỳ tuyển sinh. Chọn ngành phù hợp với sở thích, năng lực, điều kiện sẽ giúp bạn có hứng thú trong học tập, phát triển bản thân và có lộ trình nghề nghiệp tốt hơn trong tương lai.
Cạnh đó, điều quan trọng trước mắt của các thí sinh là chuẩn bị tốt hồ sơ đăng ký dự thi kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021. Do đó, khi theo dõi chương trình Step Up Your Future số này, các bạn sẽ được hướng dẫn làm hồ sơ nhanh chóng, chính xác, được cung cấp thêm bí quyết chọn ngành, chọn trường phù hợp,…

Các khách mời tham gia tư vấn trong chương trình là những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết trong công tác tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh gồm: TS. Lê Thị Thanh Mai - Trưởng Ban Công tác sinh viên Đại học Quốc gia TP.HCM, ông Trần Anh Tuấn - Chuyên gia dự báo nguồn nhân lực, cô Lê Thị Hồng Anh - Phó Hiệu trưởng Trường THPT Võ Văn Kiệt (TP.HCM), ThS. Phạm Doãn Nguyên - Giám đốc Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh UEF.
 
 


Các diễn giả sẽ giải đáp thắc mắc cho thí sinh trong Step Up Your Future số 15/4 tới
 
Đặc biệt, những thí sinh đang có nguyện vọng xét tuyển vào UEF theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT sẽ được nghe tư vấn chi tiết về các ngành đào tạo, môi trường học tập, chính sách học bổng, hồ sơ đăng ký xét tuyển, cách lựa chọn nguyện vọng,… từ đại diện Nhà trường. 
Các bạn thí sinh và phụ huynh đang quan tâm về vấn đề chọn ngành, chọn trường, các vấn đề về kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 có thể đặt câu hỏi trực tiếp trong chương trình hoặc gọi đến số hotline (028) 5422 5555 để được giải đáp tận tình nhé!
 
Quyền Cương
TIN LIÊN QUAN