Menu
  
Tin tuyển sinh

Nhiều 2k3 quan tâm cách thức "về Nhà UEF" trong buổi khởi động mùa Tư vấn tuyển sinh năm 2021

11/01/2021
Sáng nay (11/1), chương trình Tư vấn tuyển sinh - "Đúng ngành nghề, sáng tương lai 2021" đã chính thức khởi động với buổi lễ khai mạc diễn ra tại trường THPT Marie Curie, quận 3, TP.HCM. Góp mặt tại buổi tư vấn, UEF đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các bạn thí sinh đến tìm hiểu các thông tin về ngành nghề, phương thức xét tuyển vào trường, môi trường học tập, các chương trình quốc tế,…
Chương trình do Báo Giáo dục TP.HCM phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, Đại học Quốc gia TP.HCM, Trung tâm Phát triển Giáo dục và Đào tạo phía Nam (Bộ GD-ĐT) tổ chức, và UEF là một trong những đơn vị tài trợ, đồng hành với chương trình.
Đội ngũ Ban tư vấn của chương trình gồm các chuyên gia về dự báo nguồn nhân lực, chuyên gia tâm lý, các thầy cô đến từ nhiều trường đại học, cao đẳng sẽ đến với hơn 300 trường THPT trên cả nước để cùng giải đáp thông tin về kỳ tuyển sinh năm 2021 sắp tới.
 
ThS. Phạm Doãn Nguyên – Giám đốc Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh UEF giải đáp thắc mắc của học sinh Marie Curie

Với hình thức đặt câu hỏi trực tiếp, các bạn học sinh đã có được thông tin chính xác và cập nhật về kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021, hình thức tuyển sinh của UEF, các chương trình quốc tế, chương trình học bổng, tổ hợp môn xét tuyển, thông tin về các ngành nghề đào tạo,… của các trường.
 

Ngành nghề đào tạo tại UEF được nhiều bạn quan tâm tìm hiểu

Bạn Phan Anh Tuấn (lớp 12A16) cho biết, hiện bản thân đang quan tâm đến hai phương thức tuyển sinh đại học là xét điểm thi THPT và xét tuyển học bạ. Thông qua chương trình tư vấn sáng hôm nay, Anh Tuấn nắm rõ hơn thông tin về hai hình thức xét tuyển trên. Từ đó, cậu bạn này cũng định hướng sắp tới sẽ xét tuyển học bạ vào UEF ở nhóm ngành kinh tế.
 
Thí sinh quan tâm đến UEF và đặt câu hỏi trực tiếp trong chương trình

Cùng mối quan tâm trên, bạn Dương Anh Hải (lớp 12A16) chia sẻ thêm: "Em thấy xét tuyển học bạ là phương thức khá an toàn và có nhiều lợi thế cho học sinh. Về trường học, UEF là một lựa chọn khá hợp lý với em vì phù hợp với tiêu chí chọn trường như: chất lượng đào tạo, môi trường học tâp, học phí và vị trí đi lại thuận tiện".
Ở một định hướng khác, bạn Thanh Quyên (lớp 12D1) quan tâm đến ngành Ngôn ngữ Anh, Quan hệ công chúng và Tâm lý học tại UEF. Sau khi được các thầy cô UEF tư vấn, bạn biết thêm được chương trình cử nhân Anh Quốc của trường, nếu theo học chương trình này sinh viên vừa có cơ hội nhận học bổng vừa có cơ hội xuất ngoại học tập tại Anh Quốc. Nói về lý do lựa chọn UEF, Quyên khẳng định đây là môi trường đào tạo phù hợp với năng lực, trường lại có xét tuyển học bạ, giúp bạn giảm lo lắng về kỳ thi cuối cấp. 
 
Bạn Thanh Quyên nhận tư vấn trực tiếp từ giảng viên nước ngoài của UEF

Từ sự quan tâm đặc biệt của học sinh THPT Marie Curie, UEF có thêm động lực để liên tục đồng hành với chương trình tư vấn tuyển sinh tại các trường THPT TP.HCM và các tỉnh thành trên cả nước. Qua mỗi một chương trình, UEF mong muốn mang đến những thông tin chi tiết và cập nhật nhất về phương thức tuyển sinh, hệ thống ngành nghề đào tạo, môi trường học tập, chính sách học bổng, chương trình tiếng Anh,... để các bạn có thêm cơ sở để lựa chọn môi trường học tập phù hợp, tạo đà cho những bước tiến vững chắc trong tương lai.
Một số hình ảnh nổi bật tại chương trình khai mạc:
 





 
 
Tin: Quyền Cương, ảnh: Cao Tân 
TIN LIÊN QUAN