Menu
  
Tin tuyển sinh

Nhà UEF "lên lịch hẹn" thí sinh 2k6 tại Ngày hội lựa chọn nguyện vọng xét tuyển đại học năm 2024

17/07/2024
Theo quy chế tuyển sinh năm 2024, thí sinh sẽ đăng ký và điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển trên cổng thông tin của Bộ GD&ĐT từ ngày 18/7 đến 17g00 ngày 30/7, đây là giai đoạn quan trọng để các bạn đưa ra lựa chọn phù hợp. Bên cạnh những định hướng ban đầu, các thí sinh cần tham khảo các kênh thông tin uy tín, trong đó có các ngày hội lớn về tư vấn xét tuyển. 
Vào ngày 20/7 sắp tới, tại Trường Đại học Bách Khoa - ĐHQG HCM sẽ diễn ra Ngày hội lựa chọn nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng 2024 do Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Bộ GD&ĐT tổ chức. Đây là dịp để thí sinh và phụ huynh giải đáp các thắc mắc liên quan đến vấn đề đăng ký xét tuyển cũng như trải nghiệm các hoạt động đa dạng từ các trường.
 
 
Tại ngày hội, các chuyên gia sẽ giải đáp mọi câu hỏi liên quan đến quy trình xét tuyển, cách thức đăng ký, xử lý, điều chỉnh, bổ sung nguyện vọng xét tuyển trên hệ thống tuyển sinh chung của Bộ GD&ĐT.
Năm nay, UEF tiếp tục góp mặt tại Ngày hội lựa chọn nguyện vọng xét tuyển đại học, cao đẳng 2024 với đội ngũ tư vấn đông đảo với mong muốn mang đến những thông tin hữu ích và các hoạt động sôi nổi cho thí sinh. 
 


Ngày hội giúp thí sinh tháo gỡ khúc mắc trong vấn đề đăng ký xét tuyển cũng như trải nghiệm các hoạt động thú vị
 
Tại gian tư vấn của Nhà UEF, các bạn thí sinh còn được tư vấn sâu về các ngành đào tạo của trường, giải đáp thắc mắc xoay quanh chương trình đào tạo, triển vọng nghề nghiệp cũng như về môi trường học tập, cơ hội trao đổi, thực tập nước ngoài và thông tin học phí và học bổng,...
Bên cạnh đó, gian tư vấn UEF còn tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm, trình diễn văn nghệ, trò chơi thú vị cùng những góc “check-in” rực rỡ cho giới trẻ. Đây cũng là dịp để các bạn giao lưu với anh chị sinh viên, tìm hiểu môi trường đại học năng động tại Nhà UEF. 
 



Bên cạnh tư vấn chuyên môn, Nhà UEF còn tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm cho thí sinh 
 
Các bạn thí sinh 2K6 hãy lưu ý lịch hẹn đến ngày hội để được lắng nghe những thông tin bổ ích và đón nhận nhiều “món quà” bất ngờ của UEF nhé! 
Thời gian, địa điểm diễn ra ngày hội:
- Thời gian: 7g00 - 16g00, Thứ Bảy, ngày 20/7/2024.
- Gian tư vấn:107-108-109-110-111.
- Địa điểm: Đại học Bách Khoa TP.HCM, số 268 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10.
 
TT.TT-TT
 
TIN LIÊN QUAN