Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF tăng cường công tác phòng, chống dịch COVID-19

04/05/2021
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Căn cứ Công văn số 1290/UBND-VX ngày 26/4/2021 của Ủy ban nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn Thành phố, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) thông báo đến sinh viên như sau:
 
1. Yêu cầu sinh viên toàn trường thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ y tế, đặc biệt là bắt buộc đeo khẩu trang trong và ngoài Trường/lớp học, khi ra đường, tại nơi công cộng, các khu vui chơi, giải trí, các sự kiện có tập trung đông người, trên các phương tiện giao thông công cộng.
 

Nhà UEF nghiêm túc thực hiện quy định 5K của Bộ Y tế, đặc biệt là việc đeo khẩu trang
 
2. Tất cả sinh viên rời khỏi Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, Giải phóng miền Nam và Quốc tế Lao động phải thực hiện khai báo y tế trên trang https://student.uef.edu.vn/ từ ngày 4/5 đến trước 11g00 ngày 8/5/2021.
 

 

Sự đồng lòng, tự giác và nghiêm túc của các thành viên Nhà UEF sẽ góp phần rất lớn trong việc bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng, lớn hơn là trong công cuộc phòng chống dịch COVID-19 của cả nước.

 

Nhà trường tiếp nhận thông tin, giải đáp, tư vấn, xử lý các vấn đề về COVID-19 cho sinh viên qua hotline: 028.5422 6666 (số máy lẻ 100). Đặc biệt, Ban phản ứng nhanh phòng ngừa COVID-19 chú trọng thực hiện nhiệm vụ xây dựng chương trình hành động cụ thể, kịch bản ứng phó; thông tin kịp thời tình hình, chủ trương đến giảng viên, nhân viên, học viên và sinh viên; chủ động phối hợp với cơ sở y tế và cơ quan chức năng để phòng ngừa và ngăn chặn kịp thời sự xâm nhập và lây lan của dịch bệnh trong Nhà trường.
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN