Menu
  
Tin tức sự kiện

Để có một kỳ nghỉ lễ an toàn, UEFers không nên "mất cảnh giác" với dịch bệnh

29/04/2021
Theo Thông báo trước đó, trong dịp kỷ niệm Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4) và Quốc tế lao động (1/5), Nhà UEF sẽ nghỉ lễ 3 ngày, từ Thứ Sáu ngày 30/4/2021 đến Chủ Nhật ngày 2/5/2021. Ngày 3/5/2021 (Thứ Hai), toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và học viên - sinh viên trường trở lại làm việc, học tập bình thường theo kế hoạch.
Để có một kỳ nghỉ lễ an toàn, vui khỏe bên gia đình, người thân, ngoài việc nỗ lực chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi học kỳ 2A thì UEFers cũng chú ý vấn đề phòng ngừa dịch bệnh, không lơ là, “mất cảnh giác” với những diễn biến mới của COVID-19.
 
 

Vui nghỉ lễ nhưng không quên quy tắc 5K nhé UEFers!
 
Ngày 23/4 vừa qua, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cảnh báo, dịch COVID-19 tại một số nước láng giềng đang tăng mạnh. Nước ta đã kiểm soát dịch thành công trong thời gian dài, nhưng người dân bắt đầu chủ quan dẫn đến nguy cơ bùng phát dịch, nhất là khi tình trạng nhập cảnh trái phép còn phức tạp và sắp đến kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5.
Trước tình hình này, các thành viên Nhà UEF hãy nghiêm túc tuân thủ các quy định về phòng ngừa dịch bệnh, đặc biệt là quy tắc 5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế, để chung sống an toàn với COVID-19, tích cực tố giác người nhập cảnh trái phép ở khu vực đang sinh sống.
 
covid-19 phòng ngừa
 
Chúc quý thầy cô và các bạn sinh viên sẽ có một kỳ nghỉ lễ an vui cùng gia đình, bạn bè. Hi vọng sau kỳ nghỉ này, các thành viên của “đại gia đình” UEF sẽ được tiếp thêm năng lượng để học tập, làm việc và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong thời gian sắp tới!

 

UEF nhận hồ sơ tuyển sinh trong các ngày nghỉ lễ
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho thí sinh trong quá trình nộp hồ sơ xét tuyển đại học, tìm hiểu thông tin tuyển sinh, môi trường học tập trực tiếp tại UEF, Nhà trường sẽ bố trí đội ngũ tư vấn và nhận hồ sơ trong những ngày nghỉ Lễ (các ngày 30/4, 1/5, 2/5).
Thời gian làm việc cụ thể:
- Sáng: Từ 7g30 - 11g30  
- Chiều: Từ 13g30 - 16g30
 
Phụ huynh, thí sinh đến trường liên hệ vui lòng thực hiện nghiêm túc các quy định về phòng ngừa COVID-19 để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng.
 
 
TT.TT-TT
 
 
 
TIN LIÊN QUAN