Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF tổ chức lớp học bồi dưỡng, nâng cao cơ hội chinh phục chứng chỉ ACCA cho sinh viên

15/04/2024
Chứng chỉ ACCA được xem là minh chứng xác nhận khả năng chuyên môn về lĩnh vực kế toán, kiểm toán, tài chính và đang được công nhận rộng rãi hơn tại hơn 180 quốc gia. Hiện nay tại Việt Nam, tình hình thực tế của thị trường lao động đã cho thấy, ứng viên sở hữu chứng chỉ này sẽ có nhiều cơ hội chinh phục vị trí cao tại những công ty, tập đoàn lớn. 
Nắm bắt được nhu cầu bổ sung kiến thức, tích lũy bằng cấp chuyên môn của các bạn ngành Kế toán, Kiểm toán, trong tháng 5 sắp tới, Khoa Tài chính - Kế toán tiếp tục triển khai lớp học ngoại khóa bồi dưỡng sinh viên lấy chứng chỉ ACCA. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên nâng cao trình độ, kỹ năng và chinh phục ACCA ngay tại “sân nhà” của mình. 
 

Với kinh nghiệm giảng dạy phong phú, ThS. Nguyễn Thanh Lâm sẽ mang đến nhiều kiến thức bổ ích về ACCA
 
Tham gia khóa học, các bạn sẽ được ThS. Nguyễn Thanh Lâm - Phó Trưởng Khoa Tài chính - Kế toán bồi dưỡng kiến thức chuyên môn và kỹ năng nền tảng liên quan đến lĩnh vực Kế toán, Tài chính. Nội dung chương trình được thiết kế dựa trên đề cương Financial Accounting (F3) của ACCA, phù hợp với trình độ và chuyên ngành mà UEFers đang theo đuổi. Với phương pháp giảng dạy lấy người học làm trung tâm, các bạn được tạo điều kiện tối đa để tham gia thảo luận, trao đổi cùng giảng viên, đồng thời làm đa dạng góc nhìn về nhóm ngành Tài chính - Kế toán thông qua những case-study cụ thể. 
Kết thúc lộ trình đào tạo, sinh viên sẽ có đủ khả năng và kiến thức để hoàn thành bài thi môn Financial Accounting (F3) và chinh phục chứng chỉ Diploma in Business and Accounting. Đây sẽ là bước khởi đầu vững chắc mở ra nhiều lợi thế cho người trẻ khi tham gia ứng tuyển tại các công ty Kế toán - Kiểm toán hàng đầu như Big 4.
 


Với sự đồng hành của nhiều diễn giả chuyên nghiệp, UEFers được liên tục tiếp cận các thông tin về ACCA
  
Các bạn sinh viên ngành Kế toán, Kiểm toán có thể đăng ký tham gia và hoàn tất học phí từ nay đến hết ngày 10/5. Từ ngày 13/5, các buổi học sẽ chính thức được triển khai và dự kiến kéo dài trong vòng 25 buổi, với thời lượng 2.5 giờ/buổi. Để đảm bảo chất lượng học tập, sinh viên cần đảm bảo tham gia tối thiểu 70% thời lượng của toàn khóa học. 
Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chương trình đào tạo chất lượng, sát với những yêu cầu thực tế của đề thi, khóa học ACCA tại UEF đã giúp nhiều bạn sinh viên hoàn thiện vốn kiến thức, thuận lợi chinh phục mục tiêu của mình. Gần đây nhất, đã có 4 UEFers ngành Kiểm toán vượt qua kỳ thi và nhận được Chứng chỉ Sơ cấp về Kế toán và Kinh doanh (Diploma in Business and Accounting) của ACCA với những thành tích ấn tượng. 
 



Tham gia lớp học ngoại khóa, nhiều UEFers đã thành công chinh phục chứng chỉ ACCA
 
Bàn về những giá trị từ khóa học, bạn Võ Lê Hoan - Sinh viên khóa 2022 chia sẻ: “Trải nghiệm của em ở lớp học rất tốt. Bởi vì các bạn tham gia khóa học đều có một nền kiến thức khá tương đương nên việc cùng nhau học tập dễ dàng hơn rất nhiều”.
Bạn Phan Thị Phương Thảo - Sinh viên khóa 2022 cũng khẳng định rằng các bài học do ThS. Nguyễn Thanh Lâm truyền đạt đều rất bổ ích, đặc biệt có lợi cho bạn trong quá trình học tập tại trường. Bên cạnh đó, Phương Thảo chia sẻ thêm việc đạt được Chứng chỉ sơ cấp về Kế toán và Kinh doanh của ACCA còn mở ra cho bạn nhiều lợi thế trong việc tìm kiếm vị trí thực tập mong ước.
Lớp học ngoại khóa là điểm đến cần thiết để UEFers chinh phục chứng chỉ ACCA với thành tích ấn tượng và mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. Với những lợi thế vượt trội, các bạn sinh viên ngành Kế toán, Kiểm toán hãy nhanh chóng đăng ký tham gia để được nạp đầy kiến thức và kỹ năng hữu ích, từ đó bước vào kỳ thi với sự tự tin và phong độ cao nhất. 
 
Anh Thy
TIN LIÊN QUAN