Menu
  
Tin tức sự kiện

Top 20 Miss UEF 2022 – Tú Tâm: Tôi nghĩ mình mang vẻ đẹp của một nữ sinh thời đại

06/12/2022
Vẻ đẹp của nữ sinh thời đại theo thí sinh Trương Văn Tú Tâm – sinh viên Khoa Kinh tế chia sẻ là sự cố gắng, nỗ lực, đặt tâm sức vào mọi việc làm của mình, đồng thời cũng biết chăm lo cho chính bản thân; hòa nhã với mọi người; biết thấu hiểu, chia sẻ và cảm thông; biết cho đi và nhận lại yêu thương. 
Là thí sinh đầu tiên đăng ký dự thi Miss UEF 2022, Trương Văn Tú Tâm gây ấn tượng với gương mặt thanh tú và một số thành tích nổi bật như Sinh viên tiêu biểu Phú Yên 2022 (Hội đồng hương tỉnh Phú Yên tại TP.HCM và Hội sinh viên tỉnh Phú Yên tổ chức); Giải Ba cuộc thi “Nữ sinh Duyên dáng - Tài năng tỉnh Phú Yên 2019”; Giải thưởng “Nữ sinh có hình thể đẹp nhất"; “Nữ sinh Duyên dáng - Tài năng tỉnh Phú Yên 2019”
 




Dù là thí sinh trình diễn đầu tiên, Tú Tâm vẫn giữ được sự tự tin nhất định 
 
Có thể nói với những kinh nghiệm trên, Tú Tâm có lợi thế nhất định ở Miss UEF năm nay. Song, thí sinh SBD 001 cho rằng đây cũng là áp lực của bạn. 
Có hai câu tôi thấy phù hợp trong trường hợp này là “điếc không sợ súng” và “người ta sợ những gì người ta không biết". Tôi đã có một ít kinh nghiệm về các cuộc thi sắc đẹp, nhưng ở từng cuộc thi sẽ có những tiêu chí và thông điệp riêng, Miss UEF cũng vậy, sẽ có những thử thách, bài học mới để tôi thử sức và học hỏi nhiều hơn nữa. Vì vậy, tôi vừa tự tin, cũng vừa hồi hộp, lo lắng. Nhưng tôi nghĩ điều đó làm cuộc thi trở thành một trải nghiệm thú vị”, Tú Tâm chia sẻ. 
Tại vòng Bán kết, dù là thí sinh phải trình diễn đầu tiên, Tú Tâm luôn giữ tinh thần bình tĩnh, tự tin. Đặc biệt, tuy bị vấp ngã trong lúc catwalk, cô sinh viên Khoa Kinh tế vẫn xử lý tình huống một cách an toàn, phù hợp. 
 




Tú Tâm gây ấn tượng với gương mặt thanh tú cùng thành tích nổi bật. Ảnh: FBNV
 
Không chỉ vẻ đẹp ngoại hình, mà còn là vẻ đẹp tâm hồn, tri thức. Tôi không mong mình sẽ đem lại một điều gì đó cao xa, mà tôi muốn truyền tải việc bình thường hóa mọi điều, việc tìm thấy sự bình yên, sự đẹp đẽ trong những khoảnh khắc bình thường nhất. Tôi cảm thấy một nữ sinh bình thường biết nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt trong học tập, công việc và chăm sóc bản thân cũng là điều đáng để tự hào, trân trọng. Tôi mong muốn xây dựng hình ảnh gần gũi, điển hình của một nữ sinh ngày nay. Chỉ cần quản lý bản thân tốt, luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc, cố gắng tốt lên mỗi ngày, như vậy đã góp phần làm cho xã hội tốt đẹp hơn”, Tú Tâm bày tỏ.  
Tú Tâm cùng với các thí sinh trong Top 20 đang chuẩn bị cho đêm thi tài năng và vòng Chung kết một cách tốt nhất. Chia sẻ về quá trình này, thí sinh 001 cho biết: “Tôi đang luyện tập kỹ năng biểu diễn, catwalk, làm chủ sân khấu và ứng xử. Ngoài ra, tôi còn chuẩn bị sức khỏe thể chất, cũng như tinh thần vững vàng để có thể tự tin thực hiện các phần thi mà không làm ảnh hưởng việc học trên lớp. Tiết mục trong đêm thi tài năng mà tôi chọn biểu diễn là múa đương đại ca ngợi công lao của người mẹ Việt Nam anh hùng”. 
 



Múa đương đại là tiết mục thí sinh 001 sẽ trình diễn trong đêm thi tài năng. Ảnh: FBNV
 
Trước chặng đua cuối để chinh phục vương miện Miss UEF 2022, Tú Tâm đã nhấn mạnh về nguồn năng lượng tích cực, sự nỗ lực, nhiệt huyết mà các thí sinh mang đến cuộc thi: “Là một thí sinh của Miss UEF, tôi được truyền cảm hứng và động lực rất nhiều từ các bạn”. 
Đêm thi tài năng sẽ diễn ra vào ngày mai (7/12), với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư về mọi mặt, chúc Tú Tâm và các thí sinh của Top 20 sẽ thật tự tin, bình tĩnh và thế hiện được tất cả vẻ đẹp của mình. 

Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN