Menu
  
Tin tức sự kiện

Top 20 Miss UEF 2022 lan tỏa vẻ đẹp duyên dáng, năng động qua buổi photoshoot

14/12/2022
Bên cạnh chuỗi hoạt động tham quan thành phố cùng khách nước ngoài, thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ, trước đó - ngày 9/12, Top 20 Miss UEF 2022 đã tham gia buổi photoshoot trong trang phục áo dài của Nhà thiết kế Nguyễn Tuấn và đồng phục UEF.
Đây là dịp để các người đẹp UEF thể hiện nét đẹp duyên dáng, khả năng tạo dáng trước ống kính cùng với trang phục truyền thống và thể hiện tinh thần trẻ trung, năng động trong màu áo đến trường quen thuộc. 
 
 
 
 
 
 
Cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng của Top 20 Miss UEF 2022 trong bộ sưu tập áo dài của Nhà thiết kế Nguyễn Tuấn 
 
Lấy ý tưởng từ những đóa hoa, biểu tượng sắc đẹp của người phụ nữ, Nhà thiết kế Nguyễn Tuấn mang đến Miss UEF 2022 những bộ áo dài truyền thống với các tone màu rực rỡ - đỏ, vàng, xanh, hồng,... Nổi bật trên nền vải đơn sắc là những họa tiết hoa nổi bật, thể hiện sự thuần khiết, tinh tế, e ấp của người con gái Việt Nam. 
 
 
 
 
 
Vẻ đẹp năng động của Top 20 trong đồng phục UEF
 
 
Top 20 Miss UEF 2022 đã sẵn sàng để tỏa sáng tại vòng Chung kết diễn ra vào ngày 20/12 tại Nhà hát Hòa Bình

Mỗi thí sinh khi “thả dáng” với bộ sưu tập của Nhà thiết kế Nguyễn Tuấn đều tỏa sáng theo cách rất riêng. Thần thái và kỹ năng của các bạn được hoàn thiện hơn qua các vòng. 






Một số hình ảnh hậu trường tại buổi chụp ảnh của Top 20 Miss UEF 2022 
 
Bên cạnh các hoạt động bên lề, Ban tổ chức cuộc thi Miss UEF 2022 đã tiết lộ địa điểm tổ chức đêm Chung kết vào 20/12 là Nhà hát Hòa Bình – một trong những nhà hát có sức chứa lớn nhất của TP.HCM. Đây cũng là địa điểm quen thuộc của UEFers trong các sự kiện lớn của trường. Hy vọng rằng các cô gái Nhà UEF đã có sự chuẩn bị thật tốt để tỏa sáng và bứt phá vào đêm thi quyết định sắp tới. 
 
Minh Hảo 
Ảnh: UEF, Adcats
 
TIN LIÊN QUAN