Menu
  
Tin tức sự kiện

Đêm Chung kết Miss UEF 2022 đẳng cấp, hoành tráng và đầy tính nghệ thuật

21/12/2022
Đêm Chung kết cuộc thi tìm kiếm nhan sắc đại diện cho vẻ đẹp lan tỏa, tài năng và trí tuệ của sinh viên Nhà UEF - Miss UEF 2022 đã khép lại thành công rực rỡ. Ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh Lê Phan Ngọc Khánh (SBD 046) - Sinh viên Khoa Quan hệ công chúng và truyền thông. 
Cuộc thi không chỉ để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả bởi sự thể hiện xuất sắc của các thí sinh mà còn chinh phục người xem bằng sự chuyên nghiệp, chỉn chu, sự đầu tư hoành tráng, mang đầy giá trị nghệ thuật trong đêm thi quyết định tối ngày 20/12 tại Nhà hát Hòa Bình. 
 

Đêm Chung kết Miss UEF 2022 khép lại với màn đăng quang của thí sinh Lê Phan Ngọc Khánh

 

Sân khấu đẳng cấp và hoành tráng

 

Khép lại đêm thi Chung kết, điều đọng lại trong ký ức của khán giả Miss UEF 2022 chính là sân khấu được đầu tư đẳng cấp và hoành tráng. Tại không gian rộng lớn của Nhà hát Hòa Bình với màn hình led được lắp đặt ngay trung tâm sân khấu cùng sự cộng hưởng của hệ thống đèn, ánh sáng và âm nhạc đã góp phần tôn lên nét đẹp và sự quyến rũ của các nữ sinh Nhà UEF trong đêm thi quyết định. 
 




Sân khấu được đầu tư chuyên nghiệp về hình ảnh, âm thanh, ánh sáng
 
Đây là lần đầu tiên được đứng trên sân khấu lớn của nhiều thí sinh. Tuy nhiên, nhờ sự hỗ trợ của âm nhạc rộn ràng, ánh sáng lung linh cùng với màu sắc tuyệt đẹp của sân khấu mà những đường nét hình thể cũng như gương mặt các bạn được nâng tầm đáng kể, giúp các thí sinh tự tin hoàn thành tốt các phần thi. 
Sự đầu tư hoành tráng về mặt sân khấu đã góp phần tô điểm cho đêm hội nhan sắc UEF thực sự trở thành một đấu trường đầy màu sắc và vô cùng hấp dẫn. 

 



Sự cổ vũ siêu "nhiệt" của các bạn sinh viên cũng góp phần làm nên một đêm thi ấn tượng 

 

Đội ngũ Ban giám khảo uy tín, chuyên môn cao 

 

Một trong những điểm nhấn góp phần nâng cao sự uy tín, hình ảnh của Miss UEF 2022 là đội ngũ “cầm cân nảy mực” có nhiều kinh nghiệm và chuyên môn tại các đấu trường nhan sắc lớn. Miss World Vietnam 2022 - Huỳnh Nguyễn Mai Phương xuất hiện cùng “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung tại hàng ghế giám khảo đã tạo hiệu ứng tích cực tại đêm Chung kết. 
 


Huỳnh Nguyễn Mai Phương sánh vai cùng "dì Dung" tại hàng ghế Giám khảo Miss UEF 2022
 
Bên cạnh đó, hàng ghế giám khảo còn có TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng UEF, Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn, Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A, Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc, Bác sĩ Ung Viết Cường.
 




Đội ngũ giám khảo của Miss UEF 2022
 
Sự nhìn nhận, đánh giá công tâm, khách quan mang đầy yếu tố chuyên môn về sắc đẹp hình thể lẫn trí tuệ của các thành viên Ban giám khảo đã giúp Miss UEF 2022 được sự công nhận và ủng hộ của đông đảo sinh viên. 

 

Trang phục lộng lẫy từ các Nhà thiết kế nổi tiếng

 

Trang phục chính là “vũ khí” của các thí sinh trong mỗi cuộc thi nhan sắc. Sự chuẩn bị chu đáo về phục trang không chỉ giúp các bạn tôn lên những đường nét quyến rũ của cơ thể mà còn giúp thí sinh tự tin hơn trong các phần trình diễn. 
 





Top 20 duyên dáng trong tà áo dài thương hiệu Nguyễn Tuấn
 
Tại Chung kết Miss UEF 2022, Top 20 đã thật sự tỏa sáng với các mẫu áo dài đến từ Nhà thiết kế Nguyễn Tuấn. Lấy ý tưởng từ những đóa hoa, biểu tượng sắc đẹp của người phụ nữ, Nhà thiết kế Nguyễn Tuấn mang đến Miss UEF 2022 những bộ áo dài truyền thống với các tone màu rực rỡ - đỏ, vàng, xanh, hồng,... Trên nền vải đơn sắc là những họa tiết hoa nổi bật, thể hiện sự thuần khiết, tinh tế, e ấp của người con gái Việt Nam. 
 





Những "bộ cánh" sặc sỡ trong phần thi dạ hội đến từ Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn
 
Trong khi đó, thần thái sang trọng, thu hút của top 20 lại được lột tả rõ nét khi được khoác lên mình những chiếc váy dạ hội lấp lánh với kiểu dáng hiện đại nhưng không kém phần tinh tế đến từ Nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn. Dù là những chiếc váy ôm sát body đơn sắc, đầm đuôi cá, xẻ tà hay những chiếc váy xòe với điểm xuyết hoa khéo léo,... đều góp phần đáng kể trong việc tôn lên dáng vẻ của các nữ sinh Nhà UEF. 

 

Quy tụ các Idol của giới trẻ

 

Không chỉ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các nữ sinh Nhà UEF, khán giả theo dõi đêm Chung kết Miss UEF 2022 còn được mãn nhãn khi hòa mình vào không gian nghệ thuật đặc sắc, sôi động và bùng nổ đến từ các ca sĩ khách mời. Sự xuất hiện của Á hậu - ca sĩ Lona Kiều Loan, ca sĩ Quốc Thiên, ca - nhạc sĩ Hamlet Trương, ca sĩ Bùi Trường Linh, nhóm nhạc Mỹ Latinh và nhóm N.A.M đã “đốt cháy” sân khấu Miss UEF năm nay.
 
 
 
 






Các tiết mục văn nghệ giúp sân khấu Miss UEF 2022 "cháy" hơn bao giờ hết
 
Có thể thấy, tại đêm Chung kết Miss UEF 2022, các thí sinh đã thật sự tỏa sáng bằng chính tài năng, trí tuệ và sắc đẹp của mình dưới sự hỗ trợ của các yếu tố ngoại cảnh. Tất cả đã tạo nên một tổng thể hoàn hào và để lại ấn tượng sâu đậm trong mắt các khách mời và người theo dõi. Hy vọng top 20 nói riêng và sinh viên Nhà UEF nói chung sẽ tiếp tục tỏa sáng trên hành trình sắp tới của mình. 
 
Quy Nguyễn
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN