Menu
  
Tin tức sự kiện

Thêm bốn giảng viên, sinh viên UEF được kết nạp vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam

16/04/2024
Sáng ngày 16/4, UEF đã tổ chức buổi lễ kết nạp Đảng viên mới cho bốn quần chúng ưu tú sau thời gian học tập, rèn luyện và phấn đấu, trong đó có hai quần chúng đang là sinh viên. Các Đảng viên mới được kết nạp vào Chi bộ 3 và Chi bộ 5 đã nhận quyết định và đọc tuyên thệ, quyết tâm trở thành những người Đảng viên gương mẫu.
 





Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới được tổ chức long trọng vào sáng 16/4
 
Buổi lễ kết nạp có sự tham dự TS. Trần Đình Lý - Ủy viên Ban Chấp hành Đảng ủy Khối Đại học, Cao đẳng TP.HCM; Đồng chí (Đ/c) Mạch Trần Huy - Phó Bí thư Đảng ủy UEF; Đ/c Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường; Đ/c Ngô Minh Hải - Phó Hiệu trưởng; Đ/c Đặng Thị Lệ Quyên - Phó Chủ tịch Công Đoàn trường cùng lãnh đạo các Khoa có Đảng viên được kết nạp và đại diện các Chi bộ khác. Đặc biệt là sự có mặt chứng kiến của phụ huynh các tân Đảng viên. 
Về phía Chi bộ có Đảng viên được kết nạp có Đ/c Tăng Mỹ Hà - Bí thư Chi bộ 3 và Đ/c Bùi Quang Đông - Bí thư Chi bộ 5. 
 

Đồng chí Mạch Trần Huy chia sẻ, chúc mừng các Đảng viên mới
 


Trong bốn Đảng viên mới được kết nạp của Nhà UEF có hai đồng chí là sinh viên
 
Theo đó, hai quần chúng ưu tú Đỗ Thị Phương Nam - Khoa Kinh tế và Phạm Hoàng Bảo Trâm - Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn đã được kết nạp vào Chi bộ 3. Hai quần chúng sinh viên ưu tú Khoa Luật là Dương Hồng An Thái và Đặng Hoàng Tri được kết nạp vào Chi bộ 5. 
Tại buổi lễ, đại diện Đảng ủy UEF, đồng chí Mạch Trần Huy đã gửi lời chúc mừng, đồng thời tiếp thêm động lực để các Đảng viên mới vững tâm và vượt qua những thử thách để trở thành người Đảng viên gương mẫu. 
 


Các đồng chí Đảng viên mới đọc tuyên thệ
 
Trước cờ tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ tiếp tục học tập, rèn luyện, nâng cao bản lĩnh chính trị và năng lực công tác để đáp ứng nhiệm vụ chuyên môn, xứng đáng là một thành viên đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam. 
 

Đồng chí Đặng Hoàng Tri đại diện Đảng viên mới chia sẻ cảm nhận
 

Ông Dương Anh Dũng - phụ huynh đồng chí Dương Hồng An Thái bày tỏ sự vui mừng và niềm tự hào về con gái
 
Buổi lễ kết nạp Đảng viên mới đã diễn ra thành công tốt đẹp. Xin chúc mừng Chi bộ 3, Chi bộ 5 và bốn Đảng viên mới. Trong thời gian sắp tới, UEF hy vọng sẽ có thêm nhiều Đảng viên tài năng và nhiệt huyết, tích cực cống hiến cho sự phát chung của Nhà trường, Đảng bộ. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN